Chương 72. Tiến thoái lưỡng nan (Hai)

17.6K 1K 230
                                    

Chương 72 – Tiến thoái lưỡng nan (Hai)

Chỉ qua vài lần hô hấp, Bạch Uyên đã cùng Linh Lam đánh nhau hơn mười chiêu.

Bên này, Linh Lam xoay người một cái tránh thoát mũi kiếm của Bạch Uyên, toàn thân bay ngược ra sau, khi bay tới xe ngựa thì liền xoay người. Mũi kiếm của Bạch Uyên đuổi tới đâm thủng thùng xe, dễ dàng như cắt đậu hủ. Thấy Linh Lam chợt lóe quá, Bạch Uyên nhanh thu hồi kiếm, chân đạp vào xe ngựa lấy đà, cả người đâm về phía Linh Lam, khí thế sắc bén, bên dưới mặt nạ lộ ra chiếc cằm đang cắn chặt.

Thùng xe gặp lực tác động lập tức chao nghiêng.

A Nô tức giận liền chui ra bên ngoài, tay trái giấu sau thắt lưng, tay phải bắt đầu chỉ về phía hai người, khóe mắt rưng rưng quát: "Này — các ngươi có chuyện gì không thể nói đàng hoàng sao! Không thể nói chuyện nghiêm túc thì đánh nhau cũng không cần lấy kiếm đâm thủng xe ngựa của ta chứ?".

Cũng không trách A Nô tại sao lại tức giận như vậy, mới vừa rồi Bạch Uyên đâm kiếm vào, xém chút nữa thì đâm vào trước mắt nàng, nếu không tránh kịp, sợ là trên mặt sẽ có thêm một cái lỗ thủng. Nàng chưa kịp phản ứng thì kiếm liền rút ra làm thùng xe chấn động, mũi A Nô đập trúng thùng xe ngựa, mặt tê rần đau xót, nước mắt muốn rớt ra ngoài.

Hai người lại xem như không nghe thấy.

Lúc Bạch Uyên rơi xuống đất, tay áo màu trắng tung bay như cánh bướm, mũi kiếm chỉ về phía mặt đất, ngẩng đầu nhìn Linh Lam, ngữ khí nặng nề nói: "Ta nói một lần cuối cùng, đem thứ đó trả lại đây.".

Mưa bụi dừng trên mũi kiếm phát ra ánh sáng lạnh lùng.

Linh Lam đem roi thu vào tay, tiếng cười như chuông bạc vang vọng trong mưa: "Cái gì? Thứ đó quan trọng với Bạch cung chủ như vậy sao?".

Bạch Uyên trầm mặc một lát, sau đó nói: "Ngươi không cần quan tâm.".

"Ha ha, xem ra nếu lấy không được, chắc Bạch cung chủ sẽ giết Linh Lam mất?". Ý cười trên khóe môi Linh Lam trong mưa bụi có chút mông lung, thần sắc trong mắt cũng càng mơ hồ, chỉ có thanh âm là mị hoặc, xuyên thấu qua màn mưa, rơi vào trong tai mọi người, "Nhưng mà, Linh Lam thật sự không hiểu Bạch cung chủ đang nói đến thứ gì. Chậc chậc, không bằng Bạch cung chủ lại đây lục soát người ta đi?".

Bạch Uyên nghe được Linh Lam nói chuyện mang theo ý trêu tức nàng, ánh mắt liền đông cứng, cũng không thương lượng nữa, cổ tay vừa chuyển, cả người bỗng nhiên như một con bướm trắng bay lên cao. Kiếm lướt qua trong mưa hết sức chói mắt. Y phục màu trắng của Bạch Uyên giống như đang tung bay lên. Một khắc kia, nhanh như chớp liền hướng mũi kiếm về phía Linh Lam đâm tới.

Linh Lam nhìn thấy thân pháp của Bạch Uyên, nụ cười bên môi biến mất, vận chuyển bộ pháp dưới chân, phi thân tránh thoát.

"Tuyết Ảnh kiếm pháp.". Bách Hiểu Sinh đang nhìn hai người đánh nhau bỗng nhiên thất thanh nói, sắc mặt cũng biến đổi theo.

"Tuyết Ảnh kiếm pháp là cái gì?". A Nô đơn giản đặt mông ngồi phía trước xe ngựa, nghe được giọng Bách Hiểu Sinh thì không khỏi quay đầu hỏi.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now