Chương 206. Lộ rõ chân tướng (Một)

9.3K 650 72
                                    

Chương 206 – Lộ rõ chân tướng (Một)

Bạch Mộ Yên dẫn Tô Trần Nhi đi về phía Bạch Hổ Đường.

"Tô cô nương.". Trên đường, Bạch Mộ Yên nghĩ nghĩ, vẫn lo lắng chút nữa khi Tô Trần Nhi nhìn thấy Lan nhi cô nương thì sẽ vô cùng khiếp sợ, lòng lại thêm nghi ngờ, nàng suy nghĩ rốt cục nhịn không được sửa lời, thử hỏi: "Không biết Lan nhi quen với ngươi, bộ dạng ra sao?".

Tô Trần Nhi chỉ nghĩ Bạch Mộ Yên muốn mình đến đối chiếu xem có đúng người hay là không, nhất thời vẫn chưa nghĩ nhiều, nàng thản nhiên nói: "Nay Lan nhi vừa tròn mười lăm, tóc đen dài đến thắt lưng, mặt trắng trẻo, một đôi mắt to rất lanh lợi. Cánh mũi bên trái có một nốt ruồi nhỏ, mặc dù không thể gọi là tuyệt sắc nhưng nhìn rất đáng yêu.".

Bạch Mộ Yên do dự một hồi, lại hỏi: "Vậy giọng nói thì sao?".

"Giọng non nớt ngây thơ, nhưng thật ra nghe thì rất trong trẻo.".

Bạch Mộ Yên nghe vậy, trên mặt cũng không kinh ngạc, trong lòng càng tin trên người vị Lan nhi cô nương kia quả nhiên đã xảy ra chút chuyện cho nên mới biến thành như vậy. Mà việc này, sợ sẽ có liên quan đến nguyên nhân mà nàng tới tìm Tô Trần Nhi.

Tô Trần Nhi nhìn thấy thần sắc trù trừ của Bạch Mộ Yên, nhất thời trong lòng nổi lên chút bất an: "Bạch Đường chủ, có gì không thích hợp sao?".

"Phải.". Bạch Mộ Yên nhẹ nhàng gật đầu, ánh mắt có chút thương hại, "Tình trạng của Lan nhi cô nương không được tốt lắm.".

Thần sắc lạnh nhạt của Tô Trần Nhi hơi dao động: "Ý của Bạch Đường chủ là?".

"Haiz, một lời khó nói hết, chờ lát nữa Tô cô nương nhìn thấy thì sẽ biết.".

Bên này, Bạch Mộ Yên nói chưa dứt lời thì trong tầm mắt đột nhiên nhìn thấy hai kẻ bước lại đây, cước bộ lảo đảo, khó khăn chạy tới Bạch Hổ Đường. Bọn họ thoáng nhìn thấy Bạch Mộ Yên, toàn thân chưa kịp đứng vững thì trong miệng đã vội vàng kêu: "Đường chủ, không xong! Đã xảy ra chuyện!".

"Xảy ra chuyện gì?". Bạch Mộ Yên hơi nhíu mi, có chút khó hiểu mình chỉ mới rời đi một hồi, sao liền xảy ra chuyện rồi.

Trong đó có một người ôm ngực thở dốc, chỉ vào Bạch Hổ Đường cách đó không xa, thanh âm kích động nói: "Tiểu Dực cùng A Viễn đã chết!".

Tiểu Dực và A Viễn trong miệng của hắn chính là hai nam tử ngăn cản Lan nhi khi nảy.

Bạch Mộ Yên nghe vậy, thần sắc đột nhiên khẽ biến: "Đã chết? Sao lại thế này?".

"Dạ, là nữ nhân trước đó mang về! Nàng giết Tiểu Dực cùng A Viễn!". Trong đó có một người giành nói, trong thanh âm mang theo phẫn hận.

Lời vừa ra khỏi miệng, sắc mặt Bạch Mộ Yên cùng Tô Trần Nhi nhất thời đều có chút kỳ lạ.

"Mang ta đi nhìn xem trước đi.". Bạch Mộ Yên nói xong, hướng Tô Trần Nhi ý bảo nàng đi theo mình, bước nhanh hướng về phía Bạch Hổ Đường.

Chỉ chốc lát, hai người đã đi tới Bạch Hổ Đường, xa xa liền nhìn thấy trước cửa đứng một nhóm người, tựa hồ toàn bộ Bạch Hổ Đường đều đi ra đây. Bạch Mộ Yên thấy thế có chút bất mãn, quay đầu hỏi thủ hạ: "Tại sao đều ở bên ngoài?".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ