Chương 52 - Con tim khó bảo (Hai)

17.7K 1K 15
                                    

Chương 52 – Con tim khó bảo (Hai)

Lúc Linh Lam nói chuyện, khóe mắt hơi xao động, mắt phượng xinh đẹp tỏa ra mị hoặc càng sâu hơn.

Lạc Khuê nhìn thấy Linh Lam dùng bộ dáng câu dẫn nói chuyện với cung chủ của mình, cảm thấy giống như cung chủ đang bị trêu đùa, trong lòng nàng càng tức giận, Bạch Uyên chưa kịp mở miệng, thì nàng đã bình tĩnh phản bác lại: "Thì ra ngươi chính là yêu nữ Linh Lam. Ngươi không nghĩ mình tìm sai đối tượng rồi à? Nếu như cảm thấy tịch mịch khó nhịn, thì mời đi chỗ khác. Cung chủ chúng ta không có hứng thú với ngươi!".

Linh Lam nghe vậy, bỗng nhiên không thể ức chế nổi, liền cười rộ lên. Nàng hơi cúi người, cả người run rẩy, khóe môi cong lên, tiếng cười thanh thúy dễ nghe, giống như đang gãi ngứa trong lòng.

Lạc Khuê cau mày, nhìn Linh Lam cười đến khoa trương, không rõ có cái gì buồn cười như vậy. Nàng quay đầu nhìn về phía cung chủ, liền thấy ánh mắt cung chủ thâm thúy nhìn Linh Lam, bộ dạng có chút đăm chiêu.

"Cô nương nói chuyện thật sự là buồn cười.". Linh Lam nở nụ cười hồi lâu mới dừng lại, vươn tay đem giọt lệ trên khóe mắt lau đi, khi ngẩng đầu lại, đã khôi phục bộ dạng cười yếu ớt, "Có hứng thú hay không hứng thú, ngươi cũng không phải là nàng, làm sao biết được? Không chừng cung chủ của ngươi lại thích ta như thế này.".

"Ngươi!". Lạc Khuê bị nụ cười kỳ quái kia làm cho có chút tức giận, lúc này nghe được Linh Lam khiêu khích nói thì nhịn không được liền mắng nàng.

Bỗng nhiên Bạch Uyên lại đưa tay ngăn cản, cắt ngang lời Lạc Khuê, quay đầu bình tĩnh nói: "Không sao, cứ để cho nàng ấy nói đi. Hôm nay là đại hôn của Phong Vũ, nếu làm ầm ĩ thì còn thể thống gì, nếu như vậy thì Vinh Tuyết Cung chúng ta cũng không còn lễ giáo gì nữa.".

Lạc Khuê nghe vậy thì kiềm chế tức giận trong lòng lại, sau đó không hề mở miệng nói chuyện nữa.

"Quả nhiên vẫn là Bạch Uyên nói có đạo lý, không cần so đo với tiểu nữ tử bình thường." Linh Lam vẫn mỉm cười, nhìn thẳng về phía Bạch Uyên.

Bạch Uyên nhẹ nhàng gật gật đầu, cũng không nói tiếp, nàng bưng trà, cúi đầu uống.

Trong lúc nhất thời, không khí quỹ dị trên bàn liền an tĩnh lại.

"Ta ăn xong rồi.". Thanh âm của Linh Lam một lần nữa đánh vỡ yên tĩnh, "Không thể ở đây cùng mọi người nữa. Hôm nay chắc là trên đường sẽ rất náo nhiệt, không biết tân nương tử và tân lang như thế nào, hiếm khi được chứng kiến hôn sự lớn như vậy, nên đi coi trộm một chút mới được.".

Nói xong, Linh Lam liền đứng lên.

"Ta cũng rất tò mò, cùng đi đi, Linh Lam cô nương.". Bách Hiểu Sinh cũng buông đôi đũa trong tay sau đó đứng lên. Đồng thời hướng mấy người Hoa Dĩ Mạt chắp tay, "Các vị, đợi lát nữa gặp lại sau.".

"Được." Hoa Dĩ Mạt và Tô Trần Nhi cùng nhau gật gật đầu.

"A Nô muội muội, có muốn cùng tỷ tỷ đi xem tân nương tử không?". Linh Lam đang muốn xoay người, bỗng nhiên nhớ tới chuyện gì, cúi đầu gọi A Nô một tiếng.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ