Chương 23. Hành trình đến Vinh Tuyết Cung (Ba)

18.1K 1.1K 109
                                    

Chương 23 – Hành trình đến Vinh Tuyết Cung (Ba)

Mặt Phong Nhiễm giãn ra, nhìn về phía Hoàng Tứ cười nói: "Quả nhiên là Bách Hiểu Lâu, không người nào không rõ.".

"Nhị tiểu thư của Phong Thu sơn trang, trong giang hồ ai mà không biết?". Hoàng Tứ cất cao giọng nói: "Không biết Phong Nhị cô nương đường xá xa xôi đến là vì chuyện gì?".

*Phong Nhị cũng chính là Phong Nhiễm.

"Lần này ta đến đây là vì tìm Quỷ Y Hoa Dĩ Mạt.". Phong Nhiễm cũng không quanh co lòng vòng, nói thẳng mục đích của mình.

"Ngươi tìm chủ nhân ta có chuyện gì?". A Nô vốn muốn vênh váo tìm xem quanh đây có món đồ nào có thể đem về động được hay không thì bên tai lại nghe được có tiếng nữ tử xa lạ nhắc tới tục danh của chủ nhân nên liền kinh ngạc ngẩng đầu hỏi.

Phong Nhiễm cũng có chút kinh ngạc quay đầu nhìn A Nô liếc mắt một cái, giống như trầm ngâm một hồi, sau đó mới giật mình nói: "Ngươi là A Nô bên cạnh Hoa Dĩ Mạt? Bốn năm trước nàng từ Tĩnh Long Nhai mang ngươi về?".

A Nô mặt nhăn nhíu mày, không rõ vì sao Phong Nhiễm có thể nói ra chuyện chủ nhân cứu mình, bởi vậy mở miệng hỏi: "Ngươi là ai? A Nô chưa thấy qua ngươi a, vì sao ngươi thẳng miệng gọi tục danh của chủ nhân? Hơn nữa tại sao ngươi lại biết lai lịch của A Nô?".

"Hoa Dĩ Mạt không nhắc tới ta sao?". Phong Nhiễm lầm bầm lầu bầu một câu, thần sắc hiện lên một tia mất mát, lại cực nhanh ẩn đi, giải thích nói: "Ta cùng với Hoa Dĩ Mạt biết nhau sớm hơn ngươi, ngươi không biết cũng là điều tự nhiên. Ta là nhị tiểu thư của Phong Thu sơn trang, tên chỉ có một chữ Nhiễm. Vài năm trước cha ta, cũng tức là trang chủ của Phong Thu sơn trang từng vinh hạnh được Hoa Dĩ Mạt ra tay giúp đỡ. Về phần chuyện của ngươi, ta cũng chỉ nghe nói sơ qua mà thôi.". Phong Nhiễm tất nhiên cũng không nói gì, với thế lực của Phong Thu sơn trang thì muốn lưu ý một người, chỉ cần cho gián điệp thu thập thông tin cũng không khó. Vả lại mấy năm qua số lần Hoa Dĩ Mạt ra khỏi Quật có thể đếm được trên đầu ngón tay, hiểu biết những chuyện này cũng có chút ít.

"Thì ra là thế.". A Nô gật gật đầu hỏi: "Vậy, ngươi tìm chủ nhân có chuyện gì?".

"Nàng đi đâu rồi?". Phong Nhiễm vẫn chưa mở miệng trả lời, chỉ hỏi Hoa Dĩ Mạt.

A Nô thấy Phong Nhiễm né tránh không trả lời nên có chút bất mãn, thần sắc trên mặt thoạt nhìn không được vừa lòng cho lắm, bởi vậy càng nhìn càng cảm thấy nữ tử trước mặt vô cùng chướng mắt, khẽ hừ nhẹ một tiếng, tức giận nói: "Chủ nhân không có ở đây!".

"Không có ở đây?". Phong Nhiễm hỏi ngược lại, "Vậy nàng ở đâu?".

"A Nô không muốn nói cho ngươi!".

Phong Nhiễm cứ tưởng mình nghe lầm, mở to mắt, lại phát hiện đối phương ngạo nghễ quay đầu đi không hề nhìn mình, vẻ mặt ghét bỏ vô cùng, lúc này có thể chắc chắn là đối phương không muốn gặp mình.

Đường đường là nhị tiểu thư của Phong gia tất nhiên sẽ không chịu được cơn tức này. Nàng quay đầu nhìn Hoàng Tứ một bên, hỏi: "Hoa Dĩ Mạt đi đâu? Ta tìm nàng có chuyện quan trọng.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now