Chương 140. Hôn lễ sóng gió (Năm)

15.8K 870 94
                                    

Chương 140 – Hôn lễ sóng gió (Năm)

Hoa Dĩ Mạt suy nghĩ Thính Phong sứ giả lại đây tìm nàng, chắc chắn là vì chuyện tối hôm qua, nàng cũng không vội, tính toán sẽ đi đến chỗ Phong Vũ thám thính thân phận của đối phương trước. Tuy nàng biết Thính Phong sứ giả cùng Hạ Vu Minh có thù oán, nhưng mà trong lòng vẫn không đế tâm. Hạ Vu Minh là của nàng, chỉ có tự tay nàng đâm chết kẻ thù thay tỷ tỷ mới là mối quan tâm của Hoa Dĩ Mạt. Hai người lại lo lắng đến thân phận đặc biệt của Tô Trần Nhi, vốn định tùy ý tìm một chỗ yên lặng trong yến hội dùng bữa trưa rồi đi tìm Phong Vũ, không ngờ vừa tới chỗ yến hội thì gặp phải một nam tử trung niên đến trước mặt ngăn đón Tô Trần Nhi.

Theo như tính tình của Hoa Dĩ Mạt thì vừa nhấc chân đã liền lôi kéo Tô Trần Nhi không buông, Tô Trần Nhi lại đang âm thầm kéo kéo ống tay áo Hoa Dĩ Mạt, dừng lại cước bộ nhìn nam nhân trước mặt, gật đầu: "Quản thúc tìm ta?".

Tầm mắt Quản thúc không dấu vết đánh giá y phục của hai người, đáy mắt có sự kinh ngạc rất nhỏ hiện lên, trong lòng thầm nghĩ không ngờ quan hệ của Tô tiểu thư cùng Quỷ Y tốt hơn đồn đãi rất nhiều. Hắn cũng không nghĩ gì nhiều, ngược lại hơi có chút vui mừng. Quản thúc thoáng cúi đầu, cung kính lên tiếng nói: "Tô tiểu thư, Bảo chủ mời hai người đi qua đó cùng dùng bữa.".

Tô Trần Nhi khẽ nhíu mi, nàng suy nghĩ một chút rồi mở miệng từ chối: "Bảo chủ khách khí. Ta và Hoa cô nương có thể tự tìm nơi nào đó tùy tiện ăn chút gì là được rồi.".

Quản thúc đã sớm đoán Tô Trần Nhi sẽ cự tuyệt, hắn ngẩng đầu nhìn đối phương liếc mắt một cái, lập tức khẽ thở dài: "Tô tiểu thư, ngươi khó lắm mới trở về được một chuyến, sau này không biết còn có cơ hội nào ngồi cùng bàn với Bảo chủ nữa hay không. Thuận theo ý Bảo chủ một lần đi. Bảo chủ ...... rất nhớ ngươi.".

Tô Trần Nhi nghe vậy nhất thời có chút trầm mặc, một lát sau mới ôn nhu nói: "Quản thúc, cũng không phải ta không muốn.". Khi nàng mở miệng có chút do dự, dừng một chút mới nói thẳng: "Ta chỉ là sợ bữa cơm này mọi người ăn không ngon miệng thôi.".

"Tô tiểu thư nói gì vậy.". Quản thúc biết được Tô Trần Nhi đang e ngại chuyện gì, hắn lên tiếng khuyên nhủ: "Bảo chủ ở đó, sẽ không ai dám khó xử Tô tiểu thư. Huống chi Bảo chủ vẫn cảm thấy có lỗi với Tô tiểu thư.".

Nghe đến đây, Tô Trần Nhi cũng biết sợ là Nguyễn Thiên Ưng đã hạ quyết tâm làm cho Quản thúc lại đây mời nàng đi qua đó, trong lòng hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy cảnh còn người mất, nay ngay cả mời ăn chung một bữa cơm cũng kiêng kị như vậy, quả nhiên là tạo hóa trêu người. Nàng cũng không tiếp tục cự tuyệt, chỉ nghiêng đầu nhìn phía Hoa Dĩ Mạt, trưng cầu ý kiến của nàng.

Hoa Dĩ Mạt thu được ánh mắt của Tô Trần Nhi, nàng nhíu mày, nhưng thật ra vẻ mặt vô vị: "Ta tất nhiên là nghe theo Trần Nhi.".

Khi mở miệng, ánh mắt cũng dừng trên y phục của Tô Trần Nhi, đáy mắt hiện lên một chút ý cười. Nàng cũng muốn giờ phút này khi hai người đi qua đó một chuyến sẽ thức tỉnh đám người kia, làm cho bọn họ hiểu được Tô Trần Nhi cùng Nguyễn gia đã sớm đoạn tuyệt quan hệ, bây giờ Tô Trân Nhi chính là người của nàng.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now