Chương 205. Kẻ giấu mặt phía sau (Năm)

9.1K 618 28
                                    

Chương 205 – Kẻ giấu mặt phía sau (Năm)

Phía ngoài khu rừng, một thân ảnh xuất hiện ở xa xa, cước bộ lảo đảo đi tới, quần áo trên người đen bẩn, nhìn không ra màu sắc vốn có. Chờ khi đi tới gần, mới mơ hồ nhìn ra đó là bộ dạng của một nữ tử, tóc đen rối tung, che lấp gương mặt, nhìn vô cùng chật vật.

Làm như hao hết khí lực, tư thế nữ tử kéo cước bộ thập phần cố sức. Chỉ thấy nàng đi đến phía trước khu rừng, cũng không ngẩng đầu nhìn, chỉ cúi đầu, lảo đảo bước vào bên trong, ngay cả cước bộ cũng không dừng một chút nào.

Cánh rừng tối âm u tràn ngập chướng khí, ngay cả bầu trời cũng u tối, rất nhanh thì che lấp đi thân ảnh kia.

Vào lúc thân ảnh nữ tử biến mất, liền có hai bóng đen xuất hiện ở bên ngoài khu rừng. Tầm mắt hai người từ trong khu rừng thu hồi về, cả hai hiểu rõ nhìn nhau liếc mắt một cái.

"Ngươi đi bẩm báo Ám Vương, nói là người đã vào trong rừng, hết thảy theo kế hoạch tiến hành. Ta ở trong này chờ sẵn, để tránh xuất hiện chuyện gì dị thường.".

"Được.".

Bóng đen nói chữ cuối cùng xong thì gật đầu một cái, sau đó vòng trở lại con đường bên ngoài, chỉ chốc lát thì đã không nhìn thấy thân ảnh.

Nữ tử bước vào trong rừng không chút để ý đến nguy cảnh của mình, cước bộ đạp trên lá khô, phát ra tiếng vang xào xạt. Ngẫu nhiên cũng sẽ nghe thấy thanh âm cành khô bị gãy vụn, vang vọng trong khu rừng quỷ dị.

Nhưng mà đi không được bao lâu thì chợt có tiếng động nhỏ vang lên.

"Xoạt –".

Bước chân nữ tử chớp mắt dừng một chút, lập tức cứng ngắc quay đầu nhìn lại.

Chỉ thấy bên cạnh nàng, quấn quanh từng chùm từng chùm rắn nhỏ, rậm rạp, giống như những sợi dây rối rắm cùng một chỗ, đầu đuôi quấn lấy nhau, không thể kéo ra. Những con rắn kia nhìn thẳng nàng, ánh mắt độc ác, nhìn chằm chằm nữ tử lỗ mãng vừa xông tới.

Ánh mắt nữ tử trợn to một chút, đáy mắt lộ ra thần sắc hoảng sợ không dám tin, trong cổ họng có tiếng khàn khàn thở dốc, hòa lẫn với thanh âm di chuyển của đám rắn càng có vẻ biến hoá kỳ lạ. Tại hoàn cảnh này, nữ tử lui từng bước về sau, sau đó cước bộ mềm nhũn té ngã trên đất.

Những đám rắn màu xám từ trên cao nhảy xuống, chậm rãi leo lên thân thể run rẫy của nữ tử, ánh mắt giống như đang quan sát con mồi.

Trên cổ nữ tử, chỉ chốc lát sau thì có cảm giác trơn ướt lạnh lẽo của rắn truyền đến, làm người ta sởn tóc gáy không dám nhúc nhích.

Mà cách đó không xa, có càng ngày càng nhiều rắn nhỏ bò về phía nàng.

Ngay lúc nữ tử tuyệt vọng muốn nhắm mắt lại chờ đợi tử thần thì trong đầu đột nhiên lướt qua một khuôn mặt quen thuộc. Mặt mày trong trẻo nhưng lạnh lùng, thần sắc nhu hòa.

Tiểu thư.

Khi nữ tử ý thức được người xuất hiện trong đầu là ai, nàng vội mở mắt ra, mắt sáng lên. Kiên định trong mắt cũng bừng dậy.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now