Chương 71. Tiến thoái lưỡng nan (Một)

20K 1K 104
                                    

QUYỂN 2: BÍCH LẠC HOÀNG TUYỀN, TƯƠNG TƯ LƯỠNG XỬ NAN TẦM

* Bích lạc hoàng tuyền: "Bích lạc" là trời xanh, "Hoàng Tuyền" là suối vàng (dưới mặt đất). Cả câu 'Bích lạc hoàng tuyền, tương tư lưỡng xử nan tầm' nghĩa là 'Cùng trời cuối đất, cả hai nhớ nhau nhưng không thể tìm thấy nhau'.

Chương 71 – Tiến thoái lưỡng nan (Một)

Mấy người đi đến chỗ xe ngựa, Linh Lam kéo màn xe lên thì liền nhìn thấy người của Phệ Huyết Lâu bị điểm huyệt ngồi trong xe.

"Không biết vị này là?". Linh Lam quay đầu nhìn Bách Hiểu Sinh và A Nô.

"Ai nha, xém chút nữa thì quên còn một người nữa.". A Nô nhìn thấy mới nhớ tới còn có nhân vật này.

"Hắn là người của Phệ Huyết Lâu, theo dõi bọn ta không biết có gì mưu đồ. Hỏi hắn thì hắn cũng không trả lời được.". Bách Hiểu Sinh giải thích.

"Phải xử lý hắn như thế nào đây?". A Nô có chút rối rắm nghiêng đầu, "Giết người giấu xác?".

"A Nô muội muội, sao muội dã man vậy, chỗ này không nên ở lâu, tùy tiện vứt hắn lại là được rồi.". Linh Lam nói xong thì đã lôi hắn đi ra, tay tạo thành nấm đấm, đấm hắn ngất xỉu sau đó bỏ lại bên đường. Quay lại lên xe cùng mọi người.

"Giá –".

Tiếng vó ngựa làm bụi tung mù mịt.

Trong xe ngựa.

A Nô khẩn trương nhìn Hoa Dĩ Mạt được Linh Lam vận công trị liệu, nàng ngồi cũng có chút không yên.

Sau nửa canh giờ.

Hai cổ tay Linh Lam xoay ngược chiều kim đồng hồ, sau đó thở ra một hơi thật dài, thu hồi hai bàn tay.

Hoa Dĩ Mạt ngồi xếp bằng ngã về phía sau, lúc này Tô Trần Nhi đã nhanh tay đỡ kịp, cẩn thận đem đối phương đỡ ngồi dựa vào thùng xe.

"Chủ nhân thế nào rồi?". A Nô thấy Linh Lam chậm rãi mở mắt, vội vàng hỏi.

Linh Lam nhìn A Nô liếc mắt một cái, vươn tay phải, ý bảo A Nô nâng mình dậy.

A Nô cũng không so đo, đem Linh Lam kéo đứng lên.

"Chủ nhân của ngươi bị thương rất nặng, thân thể dường như bị thương hơn phân nửa. Nhiều nơi nội tạng bị tổn hại, kinh mạch rối loạn, ta chỉ có thể tạm thời giúp nàng khơi thông kinh mạch và truyền chút chân khí. Về phần nàng ấy, bây giờ không có cách nào khác, chỉ có thể chờ nàng tỉnh lại rồi nói sau.". Linh Lam nói xong nhăn mi lại, có chút khó hiểu chuyển hướng sang hỏi A Nô: "Chủ nhân ngươi rõ ràng bị trọng thương như vậy, vì sao mới vừa rồi còn có thể cùng Nguyễn Thiên Ưng đánh nhau? Chuyện này không thích hợp nha.".

A Nô nghe được Linh Lam hỏi, nhịn không được oán giận nói: "Mới vừa rồi, sau khi Tô cô nương rời khỏi đây, tình huống nguy cấp, chủ nhân liền lấy Bổ Khí Đan cùng Huyết Hoàn ra dùng. Người đang yên ổn lại dùng thuốc có dược tính quá mạnh, có năm viên thuốc mà chủ nhân uống hết năm viên, làm sao có thể không gặp chuyện! Tuy rằng lúc ấy chủ nhân cương quyết dùng ngân châm để khai thông, nhưng thời gian áp chế chỉ được nửa khắc. Mấy viên thuốc uống vào độc tính ba phần, huống chi Huyết Hoàn là thứ vô cùng độc. ngày thường uống vào đã suy yếu vài ngày.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ