Chương 93. Tương ái tương sát (Ba)

17.1K 1K 96
                                    

Chương 93 – Tương ái tương sát (Ba)

A Nô nghe được lời nói của đối phương, không khỏi mở to mắt, một lát sau hít một ngụm khí lạnh vào trong miệng, biểu cảm trên mặt nhất thời có chút vặn vẹo, xém chút cắn đầu lưỡi của mình: "Ngươi...... ngươi nói cái gì?".

"Sao? Không có nghe rõ sao.". Thần sắc nữ tử như trước, vẫn là bộ dạng đứng đắn, đem lời nói lặp lại một lần nữa: "Ta nói, vậy ngươi muốn ta chịu trách nhiệm phải không?".

A Nô cả kinh lập tức từ mép giường nhảy dựng lên, trên mặt lúc đỏ lúc trắng, đầy tức giận nhìn nữ nhân đang ngồi chống cằm trước mặt: "Ngươi đùa giỡn cái gì vậy! Ngươi có thể chịu trách nhiệm bằng cách nào?".

Nữ tử nhìn A Nô trừng mắt, ngữ khí thản nhiên: "Vậy ta hỏi ngươi, ngươi muốn ta chịu trách nhiệm như thế nào?.".

"Nói bậy!". Cũng không biết là tức giận hay là xấu hổ, mặt A Nô hơi phiếm hồng, có chút hổn hển nói, "Ta gả không được, không lẽ ngươi còn có thể cưới ta?".

Nữ tử nghe vậy, nghiêng đầu suy nghĩ một lát, sau đó giương mắt nhìn A Nô, không chút sợ hãi nói: "Ngươi muốn ta cưới ngươi?".

"Ta không có! Ai...... Ai thèm gả cho ngươi!". Giọng điệu A Nô nói chuyện càng nóng nảy, hận không thể dập đầu vào thành giường. Nàng nhìn bạch y nữ tử xinh đẹp đang tỏ vẻ vô hại trước mắt, cắn chặt răng, cuối cùng không nói gì nữa, đặt mông ngồi xuống giường, đồng thời cả giận hừ một tiếng, tựa đầu xoay qua bên kia, biểu hiện ra bộ dạng không muốn nói chuyện với nhau.

Nữ tử không tiếng động giương lên khóe môi, nàng cũng im lặng, khôi phục bộ dáng lúc trước.

A Nô cảm thấy chính mình tức giận đến thân thể hơi có chút nóng lên, thật lâu sau mới kiềm chế được bộc phát, thấy trong phòng lại trầm mặc cho nên nàng nhẫn nhịn, nhưng vẫn không nhịn được, vẫn thường liếc mắt nhìn về nữ tử ngồi bên cạnh bàn.

Đối phương tựa hồ có chút thất thần, mắt to tròn xinh đẹp có vẻ trong suốt kỳ ảo, chính là ánh mắt hơi có chút phiêu đãng, vẫn duy trì tư thế một tay chống cằm, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

Hừ. Nhìn thế nào cũng là bộ dạng bình hoa di động. A Nô oán thầm trong lòng, tầm mắt nhìn nữ tử từ đầu đến chân, thú vị đánh giá một vòng.

Đang lúc ấy, ngoài cửa vang lên một trận tiếng bước chân. Lập tức cửa phòng liền bị đẩy ra.

Nữ tử ngồi bên cạnh bàn bị tiếng vang làm giật mình, lập tức phục hồi tinh thần lại, vừa ngẩng đầu liền thấy được ánh mắt A Nô.

Trong lòng A Nô nhảy dựng. Có chút chột dạ đem tầm mắt chuyển qua cửa.

Ánh vào mi mắt là một thân trường bào đỏ thẫm. Phía sau đi theo một nữ tử khác mà A Nô đã gặp qua.

Linh Lam vừa vào cửa, liền thấy được A Nô ngồi ở bên giường, cước bộ hơi dừng một chút, thần sắc trên mặt nhất thời vô cùng phấn khích, may mà có mang mặt nạ, người bên ngoài không thể nhìn ra. Nàng thật không ngờ Lãnh Thiên Ảnh nói đến nữ tử kia lại chính là...... A Nô.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now