Chương 194. Gậy ông đập lưng ông (Bốn)

9.6K 677 44
                                    

Chương 194 - Gậy ông đập lưng ông (Bốn)

Hết thảy phát sinh quá nhanh.

Căn phòng khôi phục im lặng, chỉ có tiếng hô hấp rất nhỏ của Lãnh Thiên Ảnh trên giường. Ngoài cửa sổ ánh lửa chiếu sáng trong phòng, lập lòe phản chiếu trên tường, giống như một con dã thú ngủ đông gần đó.

Trong không gian im lặng này, có một bóng người như ma quỷ từ bên cửa sổ kích động tiến vào, thân hình tinh tế, rơi xuống đất không tiếng động, phản chiếu ánh lửa thành một bóng dáng mỏng manh, in ở trên tường.

Bất quá chỉ trong một lần hô hấp, bóng người kia đã đi tới trước giường nhìn xuống Lãnh Thiên Ảnh đang hôn mê bất tỉnh.

Bên cạnh giường vẫn còn cái chén thuốc vừa uống xong, bên trong lưu lại một chút thuốc màu nâu. So với trước đó thì sắc mặt Lãnh Thiên Ảnh đã ôn hòa đi rất nhiều, không hề nhợt nhạt như lúc Hoa Dĩ Mạt mới phát hiện. Hô hấp của nàng mỏng manh, hiện tại cũng đã ổn định nhiều hơn.

Người tới đưa lưng về phía cửa sổ, bóng dáng hé ra quỷ dị, chỉ có thể nhìn thấy mặt nạ đặc thù của Phệ Huyết Lâu khi làm nhiệm vụ, cùng với ánh mắt phức tạp, chớp động bên cạnh ánh lửa. Hình như có khổ sở cùng bất đắc dĩ, lại giống như mang theo uẩn khúc gì đó.

"Thực xin lỗi.". Tiếng thở dài cực nhỏ hạ xuống trong phòng. Có thể rõ ràng nhìn thấy bóng người chậm rãi nâng tay phải lên, một cây chủy thủ bị nắm ở trong tay thật chặt.

Mồ hôi trong lòng bàn tay thấm ướt, có chút trơn trượt, giống như đêm hôm đó, chuôi kiếm bị mồ hôi lạnh của bản thân dính đầy, dường như đối phương cảm thấy ray rức đến nỗi tay cũng run rẩy.

Ánh mắt bên dưới mặt nạ, như có ánh sáng xẹt qua mặt hồ, sau đó lập tức nhẫn nại lên.

Trong một khắc đó, đối phương nhắm mắt, tay cầm chủy thủ mạnh mẽ rơi xuống, đâm về phía ngực Lãnh Thiên Ảnh nằm trên giường!

Chủy thủ xuyên qua áo ngủ gấm, cản giác bén nhọn nhưng không có đâm thủng thân thể, ngược lại nghe được một tiếng thanh thúy vang lên, chủy thủ chạm đến vật thể cứng rắn dưới lớp áo, cùng lúc đó, một chùm khói đột nhiên từ trên người Lãnh Thiên Ảnh tràn ra.

Tình hình này, người đứng trước giường cả kinh mở mắt, theo bản năng lui về sau từng bước, nhưng cũng đã quá trễ.

Khói bay tới trước mặt, có cảm giác như nhập vào thân thể, người tới vận chân khí nhưng vô ích.

Ngay sau đó, cửa đột nhiên bị đẩy ra. Lộ ra một thân y phục màu đen trước cửa, người tới chính là Linh Lam. Kế bên là Bạch Uyên một thân y bào trắng tinh.

Người mang mặt nạ quét mắt nhanh về trước, ánh mắt lập tức trầm xuống, người nọ trù trừ, cả người bỗng nhiên như tên phóng ra cửa sổ!.

Cùng lúc đó, một tiếng cười khẽ vang lên bên cửa sổ: "Gấp gáp như vậy làm gì?".

Lời nói vừa rơi xuống, chỉ thấy cửa sổ hiện lên một bóng người, lập tức xuất hiện hình ảnh Hoa Dĩ Mạt ôm Tô Trần Nhi cước bộ nhẹ nhàng bay tới, vững vàng dừng ở bên cửa sổ, ý cười trong suốt nhìn về người ngã vào khung cửa, nhấc chân liền nhảy tới.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now