Chương 174. Tự thương tổn (Bốn)

11.4K 723 47
                                    

Chương 174 – Tự thương tổn (Bốn)

Lời Tô Trần Nhi vừa ra khỏi miệng. Ngay cả Hoa Dĩ Mạt cũng phải dừng lại, nhíu mày nhìn Cam Lam, đáy mắt mang theo một chút nghi ngờ.

Bất quá Cam Lam cũng chỉ hơi ngẩn ra, sau đó rất nhanh phục hồi tinh thần lại, lập tức thong dong cười cười: "Từ nhỏ thị lực ta đã vô cùng tốt rồi, không giống như người bình thường, có thể trong bóng tối nhìn thấy đồ vật.".

"Thật không?". Ánh mắt Tô Trần Nhi thâm thúy.

Cam Lam nhíu mày: "Liễu công tử đang muốn nói cái gì? Không ngại nói thẳng ra đi, Cam Lam sẽ nghe.". Dừng một chút, "Không phải là Liễu công tử cho rằng ta có võ công chứ?".

"Ngươi biết sao?". Tô Trần Nhi thản nhiên liếc mắt Cam Lam một cái, ngữ khí nhìn như nhẹ nhàng bâng quơ, kì thực lại định liệu trước hết thảy.

Cam Lam trừng mắt nhìn, lập tức cười khẽ gật đầu dưới cái nhìn đầy phòng bị của Hoa Dĩ Mạt, thẳng thắn trả lời: "Liễu công tử quả nhiên thông minh, đúng như công tử dự đoán, đúng là Cam Lam có biết võ.".

Tiếng nói vừa dứt, Hoa Dĩ Mạt theo bản năng nhìn phía Cam Lam, sau đó lập tức đi lại chỗ Tô Trần Nhi, đứng phía trước người nàng, đem Tô Trần Nhi bảo hộ ở sau lưng: "Ngươi rốt cuộc là ai?".

Cam Lam đưa tay phủi phủi giọt mưa còn dính trên y phục, thần sắc như thường nhìn về phía Hoa Dĩ Mạt, nàng cười nói: "Ngươi cảm thấy ta là ai...... Hoa cô nương?". Dừng một chút, ngữ khí Cam Lam không quên nghiền ngẫm bổ sung thêm: "Hoa cô nương yên tâm, ta sẽ không ăn Tô cô nương của ngươi đâu, không cần che chở nàng như vậy.".

Hoa Dĩ Mạt cau mày: "Ngươi đã sớm biết?".

Cam Lam từ chối cho ý kiến, chỉ mỉm cười gật gật đầu, tầm mắt quét về phía Tô Trần Nhi một bên trầm ngâm: "Các ngươi cũng không cần cứng nhắc như vậy làm gì. Đã nhiều ngày trôi qua, ta có hại các ngươi chưa? Huống chi độc trong người Hoa cô nương, cũng được giải hết, không phải sao?".

Đáy mắt Hoa Dĩ Mạt lướt qua một chút do dự, lập tức hừ lạnh một tiếng: "Ai biết ngươi còn ôm mục đích nào khác hay không.".

"Hoa cô nương nghĩ Cam Lam sẽ có mục đích gì đây?". Tay Cam Lam vòng ở trước ngực, ung dung nói.

Hoa Dĩ Mạt nghe vậy, khinh thường hừ một tiếng: "Cho dù không có ngươi, cho ta một đoạn thời gian, ta cũng có thể tự giải hết độc.".

Tô Trần Nhi đứng kế bên bỗng nhiên mở miệng nói: "Cam Lam cô nương là người của Thứ Ảnh Lâu?". Tuy là câu hỏi nhưng lại dùng ngữ khí khẳng định.

Cam Lam gật đầu, khóe môi mang theo ý cười, đáy mắt thâm thúy: "Phải. Không ngờ vẫn bị ngươi phát hiện, ta vốn định lừa các ngươi đến khi rời đi.". Dừng một chút, "Ta được Hồng Chúc nhờ vả. Lần này giúp nàng đi ra ngoài tìm Tô cô nương, mấy ngày trước đây nàng có việc gấp nên bị triệu hồi về Thứ Ảnh Lâu, trước khi đi đã dặn dò ta tìm thuốc giải đưa cho Hoa cô nương, ngoài ra còn phải bảo vệ các ngươi có thể an toàn rời hỏi Hoa Thành.".

Lời này đây, Hoa Dĩ Mạt cùng Tô Trần Nhi đều trầm mặc không lên tiếng, làm như nhất thời không biết thật hay giả. Còn Cam Lam thì cứ đứng đó dấy lên đống lửa, cười ha ha nhìn hai người, thoạt nhìn có vẻ không hề để ý có bị các nàng hoài nghi hay không.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now