Chương 108. Sẽ quay lại lần nữa (Ba)

17.8K 990 62
                                    

Chương 108 – Sẽ quay lại lần nữa (Ba)

Dọc theo đường, sắc mặt Bạch Uyên đều lạnh lùng trầm mặc không nói lời nào, chuyên tâm chạy đi.

Bốn người đi vô cùng nhanh, nhưng bởi vì Tô Trần Nhi cho nên mới chậm lại một chút. Bất quá tối hôm qua Hoa Dĩ Mạt dùng thảo dược của Thiên Dật cấp, tinh lực khôi phục cũng được bảy tám phần. Thêm nữa là khinh công của nàng vô cùng tốt, bởi vậy hôm nay dẫn theo Tô Trần Nhi cũng rất thoải mái. Đi hết một ngày, khi mặt trời vừa xuống núi thì cả bốn người cũng chạy tới Phệ Huyết Lâu.

Mấy người xuyên qua khu rừng, từ xa xa đã nhìn thấy Lãnh Thiên Ảnh trong một thân trường bào màu thiên thanh đang chắp tay sau lưng đứng cạnh một gốc cây khô chờ bọn họ.

"Thiên Ảnh, thương thế của Lâu chủ như thế nào rồi?". Thiên Dật tiến lên phía trước có phần lo lắng hỏi Lãnh Thiên Ảnh.

Bạch Uyên đi sau nghe được Thiên Dật hỏi, gương mặt bình tĩnh nảy giờ cũng bắt đầu dao động. Hai tay vô ý siết chặt. Cả người giống như rất căng thẳng, cùng chờ Lãnh Thiên Ảnh mở miệng.

Lãnh Thiên Ảnh vẫn chưa lập tức trả lời, ánh mắt thản nhiên nhìn lại, dừng trên người Bạch Uyên.

"Không biết nên xưng hô là Bạch Cung chủ hay vẫn là Bạch cô nương đây?". Lãnh Thiên Ảnh hỏi.

Bạch Uyên nghe vậy thần sắc đông cứng. Ý tứ trong lời nói của đối phương làm sao nàng không hiểu. Nhưng nàng chỉ trầm mặc một lát, liền lắc lắc đầu nói: "Bây giờ không cần gọi ta Cung chủ.".

Lãnh Thiên Ảnh nghe được Bạch Uyên trả lời, sau đó gật gật đầu, mở miệng tiếp tục nói: "Lâu chủ đang ở Thần Y Đường, các vị đi theo ta.". Nói xong, nàng xoay người đi về hướng Đông Bắc của Phệ Huyết Lâu.

Thiên Dật đi nhanh vài bước đuổi kịp, cùng đi song song với Lãnh Thiên Ảnh, hắn nghiêng đầu thấp giọng nói: "Lâu chủ vẫn chưa tỉnh sao?".

Lãnh Thiên Ảnh cúi đầu ừ một tiếng, mày hơi cau lại: "Lần trước, khi ngươi rời đi đã cho Lâu chủ uống Tục Mệnh Thái Cổ Hoàn, nhưng mà tình trạng của Lâu chủ so với chúng ta tưởng tượng còn xấu hơn. Tình hình Lâu chủ gần đây, đợi lát nữa ta sẽ nói cụ thể với ngươi.".

Thiên Dật cũng không hỏi nữa, gương mặt càng thêm lo lắng, vội bước thật nhanh tới Thần Y Đường.

Vị trí của Thần Y Đường và Lãnh Trúc Đường nằm gần nhau, đều ở hai góc của Phệ Huyết Lâu, có chút thanh tĩnh. Xung quanh có nhiều cây cối và các loại hoa sinh sôi nảy nở. Hoa Dĩ Mạt phát hiện đối phương cố ý dẫn các nàng đi qua một con đường nhỏ ít người, dường như muốn tránh cho người khác phát hiện. Nàng quay đầu nhìn phía Tô Trần Nhi, lập tức đối diện với ánh mắt của nàng ấy.

Ánh mắt Hoa Dĩ Mạt mang theo ý cười, dùng chân khí bao lấy thanh âm, thấp giọng nói nhỏ bên tai Tô Trần Nhi: "Trần Nhi cũng phát hiện các nàng đang tránh thủ hạ của Phệ Huyết Lâu?".

Tô Trần Nhi bất động thanh sắc gật đầu.

"Xem ra, chuyện Linh Lam bị thương, ngoài một vài người thân cận biết đến, những người còn lại cũng không hay.". Hoa Dĩ Mạt trầm ngâm nói: "Nghĩ đến cũng phải. Chuyện của Linh Lam và Bạch Uyên trong lúc đó, càng ít người biết càng tốt. Nhưng mà xem ra tình hình này, người sắp xếp chuyện này có vẻ muốn tác hợp hai người họ, có chút ngoài dự kiến của ta.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýOnde as histórias ganham vida. Descobre agora