Chương 155. Đuổi giết kẻ thù (Năm)

13.9K 818 153
                                    

Chương 155 – Đuổi giết kẻ thù (Năm)

Giang hồ yên tĩnh đã lâu, chỉ trong thời gian ngắn gần đây lại bị một tảng đá to mà khuấy động, ban đầu chỉ là gợn sóng nho nhỏ, đến hiện nay thì đã biến thành sóng ngầm mãnh liệt. Trong tửu lâu, trong quán trà, thỉnh thoảng có thể nghe được âm thanh thảo luận sôi nổi.

Chẳng hạn như chuyện nguyên nhân đại phu Dịch Viễn bị Quỷ Y sát hại thần bí; Chẳng hạn như chuyện Lôi gia để lộ tin tức Lôi nhị công tử Lôi Đình bị mai phục qua đời; Chẳng hạn như....... Mấy ngày gần đây lại có rất nhiều người của Vinh Tuyết Cung đột nhiên đi đến khu vực bờ biển.

Việc này giống như cho thấy sắp diễn ra một chuyện gì đó, ảnh hưởng đến phản ứng của mọi người.

Phá vỡ sự yên tĩnh trong thời gian này chính là ba chuyện dậy sóng giang hồ.

Rốt cục Lôi gia đứng ra thừa nhận chuyện Lôi nhị công tử qua đời, đúng như đồn đãi, cũng tuyên bố sẽ chính tay đâm chết hung thủ Quỷ Y, đem đầu nàng đến tế vong linh của Lôi Đình.

Nguyễn gia tuyên bố hoàn toàn ân đoạn nghĩa tuyệt với Tô Trần Nhi, chính thức đoạn tuyệt quan hệ, từ nay về sau chuyện của đối phương cùng mình không liên quan gì nhau, cũng sẽ giúp Lôi gia truy bắt Quỷ Y Hoa Dĩ Mạt.

Lạc Khuê sứ giả thay mặt Vinh Tuyết Cung tuyên bố: Vinh Tuyết Cung quyết không diệt được Phệ Huyết Lâu thì không thôi, gặp một tên, giết một tên.

Một khi ba chuyện này lan truyền ra ngoài, rất nhanh làm mọi người chấn kinh.

Quỷ Y Hoa Dĩ Mạt, nhất thời trở thành người nổi bật nhất giang hồ, dường như không ai không biết. Trà dư tửu hậu, tần suất bị đề cập cũng đạt tới mức độ trước đó chưa từng có.

Trong đó người thú vị nhất, tất nhiên là người hay kể chuyện trong mấy quán trà và tửu lâu.

Rốt cục tên kể chuyện cũng có thể vứt bỏ mấy chuyện lông gà vỏ tỏi phiền chán ngày nào cũng vắt trên miệng, đối mặt với một chủ đề đầy sôi nổi, khi người kể chuyện đứng ở trên đài, quả thực nói đến cảm hứng dâng trào.

"Quỷ Y Hoa Dĩ Mạt a, đến vô ảnh đi vô tung, toàn thân đề là độc dược, tuổi chưa đầy hai mươi, tâm tư đã tàn nhẫn như thế, lãnh khốc vô tình, thường nhân bì không kịp. Cho nên thường xuyên giết người không thấy máu. Đêm xông vào phủ Nguyễn gia, tay áo chỉ vừa vung lên thì mấy tên hộ vệ trong Nguyễn gia đều biến thành một đám đầu gỗ ngã xuống đất. Nơi đi qua, không người nào địch lại. Một đường thẳng tiến là muốn bắt lấy Dịch Viễn, không ai có thể ngăn cản! Một đêm đó, Nguyễn gia bị thiệt hại vô số, đại thương nguyên khí a! Tên Dịch Viễn này cũng coi như là một thần y, muốn ta nói vì cái gì muốn giết hắn, khả năng lớn nhất đương nhiên là thù hằng riêng rồi! Hai người vừa vặn đều là đại phu......".

Ánh nắng nhàn nhạt chiếu vào quán trà, cơ hồ có thể nhìn thấy nước miếng văng khắp nơi trong không khí, làm nổi bật hai má kích động đến phiếm hồng của tên kể chuyện, hết sức nhiệt liệt.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now