Chương 138. Hôn lễ sóng gió (Ba)

15.8K 789 217
                                    

Chương 138 – Hôn lễ sóng gió (Ba)

Mị chủ vẫn chưa đem Hạ Vu Minh rời khỏi Nguyễn gia, sau khi bỏ lại Hoa Dĩ Mạt phía sau thì liền đi qua mấy con đường quanh co, cuối cùng lặng lẽ vào một căn phòng rồi đóng kín cửa lại, Mị chủ châm ngọn nến, đem đối phương đỡ ngồi trên ghế.

Hạ Vu Minh thấy mình đã được đưa về phòng liền thở phào một hơi, lập tức cúi đầu coi miệng vết thương trên đùi của mình, phiên bôn ba này vừa xong, máu lại bắt đầu chảy ra. Lông mi hắn cơ hồ nhăn lại thành một chỗ, cúi đầu mắng một câu, sau đó mới ngẩng đầu nhìn Mị chủ.

Ánh nến lay động làm hiện ra gương mặt góc cạnh của hắn.

Chính là thượng khách của Nguyễn gia, Dịch Viễn - Dịch tiên sinh.

Mà lúc này, trên gương mặt tuấn lãng kia không kiêu ngạo như bình thường, ngược lại mang theo vài phần ngoan độc.

"A Lượng bị Hoa Dĩ Mạt gây thương tích?". Sắc mặt Mị chủ bình tĩnh nhìn một loạt động tác của Hạ Vu Minh, ánh mắt đảo qua chân hắn, trong lòng đã có tính toán, giương mi hỏi.

Hạ Vu Minh nghe vậy sắc mặt có chút khó coi: "Nhất thời sai kế hoạch, bị nàng dụng độc phóng ngân châm vào chân.".

Mị chủ cũng không kinh ngạc, hai tay vòng trước ngực, như cười như không nói: "A Lượng cũng đừng coi thường Hoa Dĩ Mạt. Tuy ta có thể đối phó với nàng, nhưng cũng phải kiêng kỵ tính cách quỷ dị của nàng vài phần. Chính là mới vừa rồi, ngươi không cẩn thận bị kéo khăn che mặt, sợ là đã bị Hoa Dĩ Mạt nhìn thấy.".

Hạ Vu Minh hơi có chút khinh thường hừ lạnh một tiếng: "Thì tính sao? Người trên giang hồ, chẳng lẽ lại đi tin một Quỷ Y như nàng à? Ta đã cứu Nguyễn Quân Viêm, lại cùng Nguyễn gia có giao hảo, bọn họ có thể trơ mắt nhìn Quỷ Y giết người diệt khẩu trước mặt họ hay sao?". Dừng một chút, "Huống chi Ám Vương cũng sẽ không để mặc Quỷ Y làm bậy.".

"A Lượng cũng không lo lắng, tất nhiên là không còn gì tốt hơn.". Mị chủ giương khóe môi.

Bỗng nhiên, ánh mắt Hạ Vu Minh thâm trầm, hướng Mị chủ nói: "Mới vừa rồi Hoa Dĩ Mạt bị nội thương, sao ngươi lại không dứt khoác giết nàng để diệt trừ hậu hoạn?".

"Ta dịch dung, nếu làm cho Hoa Dĩ Mạt nhìn thấy bộ dạng của ta, không phải khó giải quyết sao. Sao ta phải mạo hiểm giết nàng?". Mị chủ hỏi ngược lại: "Ám Vương ra lệnh như thế nào?".

"Ngươi......". Hạ Vu Minh chỉ phun ra một chữ, lại khó khăn nuốt trở vào. Thân phận của hắn không bằng Mị chủ, huống chi hắn là kẻ có thù oán với Hoa Dĩ Mạt chứ không phải đối phương, đúng là Mị chủ không có lý do gì phải đối phó với Hoa Dĩ Mạt. Nghĩ như vậy, Hạ Vu Minh đành phải nói: "Ám Vương hạ mệnh lệnh cũng là chuyện sớm hay muộn. Ta chỉ cảm thấy lãng phí cơ hội này thôi.".

"Chuyện này thì có gì mà đáng tiếc.". Mị chủ thản nhiên nói: "Tuy nàng là Quỷ Y, nhưng cũng chẳng thể làm gì được Thứ Ảnh Lâu của chúng ta. Chờ Ám Vương ra lệnh rồi tính sau cũng không muộn.".

Ánh mắt Hạ Vu Minh có chút thâm thúy đảo qua Mị chủ: "Lúc nào thì ngươi lại thuận theo như vậy?".

Mị chủ nhún nhún vai, khuôn mặt xinh đẹp như hoa: "Không phải lần trước A Lượng đã nhắc nhở ta, không cần tự chủ trương hay sao? Tất nhiên ta cũng phải khiêm tốn một chút.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now