Chương 171. Tự thương tổn (Một)

14.5K 839 30
                                    

Chương 171 – Tự thương tổn (Một)

Ba ngày sau. Đúng giữa trưa.

Vào đông, Hoa Thành cũng không quá lạnh, thời tiết trong lành sáng sủa. Bình thường người đi đường cũng chỉ mặc thêm một lớp áo, bên ngoài khoác áo khoác là có thể đủ chống lạnh.

Ngày hôm nay, chậu Dương Tâm Thảo được đặt trước cửa sổ, đắm chìm trong ánh nắng, một đóa hoa run rẩy đỏ tươi nở ra, chiếu vào trong tầm mắt của mấy người Hoa Dĩ Mạt.

Hoa Dĩ Mạt cẩn thận đưa tay hái đóa hoa xuống, đặt ở trước mũi nhẹ nhàng ngửi, ngưng thần, đầu ngón tay tinh tế mơn trớn đóa hoa đỏ như lửa, lập tức quay đầu nhìn phía Tô Trần Nhi đang chú ý đến nhất cử nhất động của mình.

"Như thế nào?". Tô Trần Nhi chớp mắt, mở miệng hỏi.

Hoa Dĩ Mạt nhẹ nhàng gật gật đầu: "Nhìn bề ngoài, đúng là như lời Cam Lam nói không sai, chính là thứ này.".

"Nói vậy, thật sự sẽ có tác dụng với hàn độc trong người của ngươi đúng không?".

Hoa Dĩ Mạt trù trừ một lát, sau đó châm chước nói: "Cụ thể ta còn phải nghiên cứu thêm một hồi. Dù sao trước đây ta cũng vẫn chưa gặp qua Dương Tâm Thảo bao giờ, nhưng mà nó cũng là tính nhiệt, cho là có thể dùng được đi.".

Bên này Hoa Dĩ Mạt nói xong, Cam Lam ngồi ở bên cạnh bàn đã chen vào: "Vị khách nhân kia nói cho ta biết, hoa Dương Tâm Thảo này tính cực nhiệt, có thể kết hợp với lá của nó để tổng hợp lại.". Nói xong, ở trước mặt Hoa Dĩ Mạt cùng Tô Trần Nhi chỉ chỉ lá của Dương Tâm Thảo một bên, sau đó cười cười, "Hoa công tử cứ căn cứ hàn độc trong cơ thể mình mà khống chế phân lượng, cẩn thận kẻo nhiễm phải hỏa độc của nó.".

Hoa Dĩ Mạt trầm ngâm gật đầu, nàng đem chậu hoa cầm lên, nói: "Ta đi qua phòng kế bên.".

Nói xong, nàng chần chờ nhìn hai người liếc mắt một cái. Khi ánh mắt dừng ở trên người Tô Trần Nhi, Tô Trần Nhi nhìn nàng lắc đầu ý bảo mình sẽ không sao. Hoa Dĩ Mạt hiểu được ý của Tô Trần Nhi, bởi vậy chỉ nhìn nhau một chút, sau đó liền bước ra ngoài đi về căn phòng cách vách.

Cam Lam thấy Hoa Dĩ Mạt đã đi rồi mới tựa vào bên cạnh bàn, cười nhẹ nói: "Lần này yên tâm đem Liễu công tử lưu lại cùng một chỗ với Cam Lam rồi à.".

Tất nhiên là Tô Trần Nhi nghe được ý trong lời nói của Cam Lam, nhưng nàng chỉ thản nhiên liếc mắt một cái, cũng không nói gì, chậm rãi đi đến bên cửa sổ, nhìn một mảnh cỏ cách đó không xa.

Cam Lam làm như không chịu ngồi yên, ánh mắt một đường di chuyển theo thân ảnh Tô Trần Nhi, thấy nàng dừng lại quan sát bên ngoài thì mở miệng nói: "Liễu công tử đang lo lắng cho Hoa công tử sao?".

Tô Trần Nhi vẫn chưa quay đầu, tầm mắt vẫn đặt ở ngoài cửa sổ, nhìn cánh đồng cỏ bị gió lạnh thổi qua, thản nhiên nói: "Hỏi làm gì.".

"Bởi vì Cam Lam cảm thấy...... từ khi đưa ra vấn đề kia với Liễu công tử, Liễu công tử cũng không chịu đối mặt Cam Lam.". Ngón tay Cam Lam nhẹ nhàng gõ gõ miệng chén, hơi hơi nghiêng đầu, làm như nghi ngờ nói.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now