Chương 48. Lãng mạn (Ba)

18.6K 1K 88
                                    

Chương 48 – Lãng mạn (Ba)

Gương mặt bình tĩnh của Hoa Dĩ Mạt xuất hiện ở cửa.

Khi ngẩng đầu trông thấy Tô Trần Nhi là lúc ánh mắt Hoa Dĩ Mạt chớp chớp, sau đó lướt qua Tô Trần Nhi, lạnh lùng liếc mắt A Nô cách đó không xa.

A Nô chỉ cảm thấy cả người đều bị ánh mắt kia đóng băng, vui vẻ cười lấy lòng. Sau đó tự mình vòng sang chỗ khác, né tránh đi ánh mắt trách cứ của Hoa Dĩ Mạt.

"Ngươi đừng trách A Nô, do nàng không yên tâm thôi.". Tất nhiên Tô Trần Nhi hiểu ý tứ của Hoa Dĩ Mạt, mở miệng xoa dịu.

Hoa Dĩ Mạt nghe vậy, thu hồi tầm mắt, ngược lại nhìn về phía Tô Trần Nhi, thoạt nhìn có chút lo lắng nói: "Tìm ta làm gì?".

Tại đáy lòng, khi chạm phải gương mặt quen thuộc thanh nhã kia thì tâm không khống chế được vui sướng lên. Những rối rắm cũng dần dần được xoa dịu, trở nên bình tĩnh mà dịu ngoan.

"Vẫn ổn?". Ánh mắt trầm tĩnh của Tô Trần Nhi trên người Hoa Dĩ Mạt, ngữ khí nhu hòa, "Ta mới nghe thấy trong phòng có cái gì bị vỡ cho nên liền lại đây xem.".

Hoa Dĩ Mạt không được tự nhiên mím môi, đem cảm xúc xa lạ dưới đáy lòng áp chế đi, cố gắng khôi phục gương mặt không chút thay đổi: "Không sao. Chỉ lỡ tay làm vỡ vài thứ, đợi lát nữa gọi người sửa sang lại là được.".

Đối với biểu hiện phòng bị ngàn dặm của Hoa Dĩ Mạt, Tô Trần Nhi xem như không thấy, thần sắc trong lúc đó thản nhiên ôn nhu, như gió nhẹ thôi qua: "Ngày mai là đại hôn của Phong Vũ cô nương, người của Phong Thu sơn trang bên ngoài vô cùng bận rộn, sợ là không tiện gọi người lại đây, để ta làm thì hơn.".

Tiếng nói vừa dứt, liền muốn đem cửa đẩy ra.

Hoa Dĩ Mạt thấy thế, vội vàng thân thủ ngăn cản, nhưng vẫn bị muộn một bước.

Cửa phòng kẽo kẹt một tiếng, hé ra một cái khe hở.

Cảnh tượng trong phòng Hoa Dĩ Mạt, hiện ra trước mặt Tô Trần Nhi.

Vô cùng giống như vừa trải qua một cuộc chiến.

Mấy quyển sách trên bàn đều nằm la liệt dưới đất, những mảnh nhỏ của ly tách cũng lẳng lặng nằm bên cạnh, phản xạ ánh nắng bên ngoài. Ngay cả ghế dựa cũng không may mắn thoát khỏi, đáng thương nằm nghiêng trên mặt đất.

Bên mép bàn, lại hơi lõm xuống một lỗ như bàn tay.

Tầm mắt Tô Trần Nhi lặng yên không một tiếng động nhìn Hoa Dĩ Mạt.

Hoa Dĩ Mạt cảm giác có ánh mắt đang nhìn mình, không biết vì sao vành tai có chút nóng lên, cảm giác khi Tô Trần Nhi nhìn thấy cảnh tượng trong phòng có chút thẹn quá thành giận, trừng mắt nhìn Tô Trần Nhi: "Ai cho ngươi xem ?".

"Tạo sao không thể xem?". Tô Trần Nhi hỏi ngược lại.

Lời Hoa Dĩ Mạt muốn nói bị nghẹn lại, nhất thời không tìm được lý do, đành phải trầm mặt: "Ta không vui, thì không thể.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now