Chương 100. Lựa chọn nhớ lại (Năm)

23.8K 1.4K 298
                                    

Chương 100 - Lựa chọn nhớ lại (Năm)

Hoa Dĩ Mạt nhìn chăm chú Tô Trần Nhi thật lâu, đột nhiên cảm thấy xung quanh yên tĩnh một cách khác thường. Nàng ngẩng đầu lên thì trông thấy biểu cảm có chút kỳ quái của hai khuôn mặt.

Thiên tiên sinh thấy Hoa Dĩ Mạt phục hồi tinh thần lại, nhịn không được ho nhẹ một tiếng, dời tầm mắt trên người cả hai đi, sau đó mới mở miệng nói: "Ngại quá. Mới vừa rồi có chút thất lễ, nhưng mà hình ành Hoa cô nương cùng vị mỹ nhân này tựa vào nhau thật sự là...... rất đẹp mắt.".

"Cám ơn.". Hoa Dĩ Mạt nhíu mày, vẻ mặt có chút thản nhiên.

Bạch Uyên đứng bên cạnh vẫn đăm chiêu như trước.

Thiên tiên sinh thấy tâm tư Hoa Dĩ Mạt đang đặt chỗ khác, hắn đưa mắt nhìn sắc trời bên ngoài, trầm ngâm nói: "Thời gian không còn sớm. Tô cô nương vẫn còn ảnh hưởng của độc hoa U Mộng, cần thời gian rút đi, ta sẽ dẫn các ngươi đến chỗ nghĩ ngơi. Chuyện giải Vong Xuyên, chờ ngày mai nói sau cũng không muộn.".

Nói xong, Thiên tiên sinh đứng lên, chuẩn bị dẫn đường.

Hoa Dĩ Mạt gật gật đầu, lập tức vòng tay qua thắt lưng Tô Trần Nhi, nửa ôm bả vai nàng, tay kia thì đã xuyên qua sau gối nàng, cúi người xuống, Tô Trần Nhi liền được Hoa Dĩ Mạt bế lên.

Tô Trần Nhi vẫn chưa tỉnh dậy, chỉ hơi cọ cọ. Tiếp theo, đầu đã theo bản năng hướng sát vào lòng Hoa Dĩ Mạt.

Thiên tiên sinh cùng Bạch Uyên lại liếc mắt nhìn hai người, nhưng cũng không nói gì. Thiên tiên sinh dẫn đầu đi vào bên trong khu nhà trúc.

Khu nhà này thật lớn, bố cục chằng chịt thú vị, một đường đi vào trong, thấy hơn mười gian phòng thuốc, còn lại rất nhiều phòng dành để trực tiếp gieo trồng những thảo dược kỳ dị.

"Những chỗ này đều là nơi ta nghiên cứu thảo dược hằng ngày, các ngươi nhớ rõ đừng đi vào. Nhất là Bạch cô nương cùng Tô cô nương, các ngươi không thông y thuật, có chút dược thảo độc tính rất mạnh, ngay cả ta vẫn không nghiên cứu ra cách giải độc. Lỡ như không cẩn thận trúng độc, tại hạ thật có lỗi.". Thiên tiên sinh vừa đi một bên vừa dặn.

Bạch Uyên gật gật đầu.

Bốn người lại đi qua một con đường, khóe mắt Bạch Uyên bỗng nhiên thoáng nhìn qua mấy bồn hoa màu đỏ trong một gian gần đó. Cước bộ của nàng không khỏi dừng lại, nghiêng đầu nhìn về phía ấy.

Chỉ thấy chính giữa bông hoa màu đỏ, còn có một quả cũng màu đỏ.

Sắc mặt Bạch Uyên nhất thời đông cứng.

Hoa này là thứ nàng quen thuộc nhất. Đúng là thuốc dẫn chính mà Vinh Tuyết Cung dùng để chế ra Hỏa Chước Đan.

Thiên tiên sinh thấy Bạch Uyên dừng lại, cũng ngừng theo nàng, hắn nhìn vào mắt Bạch Uyên, hiển nhiên cũng thấy được đối phương đang chú ý đến thứ gì.

"Làm sao vậy?".

Thần sắc Bạch Uyên dịu lại, lắc lắc đầu: "Không có gì. Chỉ ngạc nhiên khi ở đây...... Mà cũng có Hỏa Độc Hoa.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now