Chương 28. Một đường sinh tử (Ba)

15.9K 1K 113
                                    

Chương 28 – Một đường sinh tử (Ba)

"Cung chủ, Quỷ Phán bái kiến.". Quỷ Phán xoay người ôm quyền, cúi đầu hướng về phía vị trí Bạch Uyên đang ngồi, nói: "Không biết cung chủ triệu kiến thuộc hạ có chuyện gì?".

Bạch Uyên nâng tay phất phất, ý bảo miễn lễ, mở miệng nói: "Thương thế ngươi thế nào rồi?".

"Bẩm cung chủ, đã không còn nguy hiểm.". Quỷ Phán cung kính nói.

"Tốt.". Bạch Uyên gật gật đầu, "Độc trên người ngươi mới khỏi, nên nghỉ ngơi nhiều, chuyện của Hồng Diệp tạm thời cứ để đó, không vội.".

Quỷ Phán cúi đầu, trên mặt có chút thả lỏng: "Vâng, cung chủ.".

Dù sao cũng tỷ muội cùng lớn lên với cung chủ, hơn mười năm sớm chiều ở chung, cảm tình có chút sâu đậm. Nếu không cần thiết, Quỷ Phán cũng không nguyện nghỉ ngơi. Nhưng mà bản thân là Quỷ Phán sứ giả, những trách phạt và áy náy chỉ có thể tự bản thân gánh vác. Từ nhỏ nàng đã được cung chủ chỉ dạy, không thể để chuyện tư tình làm ảnh hưởng đến toàn cục, một khi đề cập đến trách phạt, gương mặt phải lạnh lùng tàn nhẫn. Như vậy thì Vinh Tuyết Cung rộng lớn mới có thể công tư phân minh mà tiếp tục duy trỳ. Nếu là những chuyện khác, Quỷ Phán cũng không chấp nhận vì bản thân mình mà liên lụy đến tiến độ, nhưng mà đối với quyết định lùi lại việc truy sát Hồng Diệp sứ giả, trong tâm lý của Quỷ Phán vẫn hy vọng có thể có nhiều thời gian cho Hồng Diệp.

Bạch Uyên phất phất tay, để Quỷ Phán lui qua một bên, ngồi yên một lát, giống như nhớ tới chuyện gì, quay đầu nhìn về phía Lạc Khuê, mở miệng hỏi nói: "Như thế nào?".

Lạc Khuê tiến lên từng bước, đi đến trước mặt Bạch Uyên, cúi đầu nói: "Hồi bẩm cung chủ, đã qua năm ngày. Hai ngày nay Tranh Vanh Ảo Cảnh rất yên lặng, không có chút động tĩnh nào.".

"Như thế sao......". Bạch Uyên gật gật đầu, "Lạc Khuê, ngươi thấy thế nào?".

Lạc Khuê suy nghĩ, sau đó mới nói: "Buổi tối hai ngày trước trong Tranh Vanh Ảo Cảnh có động tĩnh, giống như có người từ trong ảo cảnh thoát ra. Tuy rằng thời gian rất ngắn...... Nhưng hẳn là không sai. Chính là không biết vì sao không có người đi ra.".

"Hai ngày trước?". Thính Phong đứng một bên nghe thấy liền nhíu nhíu mày, "Tình huống có người thoát khỏi Tranh Vanh Ảo Cảnh sau ba ngày chưa từng có, tại sao......".

"Nếu bản cung đoán không sai, chắc là Tô Trần Nhi rồi.". Thanh âm Bạch Uyên trầm tĩnh chậm rãi vang lên, "Quả là kì nữ không sai chút nào.".

"Người tỉnh lại tử trong Tranh Vanh Ảo Cảnh, mặc dù trong thời gian ngắn sẽ không rơi vào ảo cảnh lần nữa nhưng mà ở bên trong lâu thì tinh thần cũng sẽ cực kỳ mệt mỏi. Thuộc hạ không rõ, nếu tỉnh lại, vì sao không chịu đi ra? Không lẽ là......". Nói đến đây, Lạc Khuê giống như nghĩ tới điều gì, đáy mắt hiện lên một tia kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn phía Bạch Uyên.

"Lạc Khuê nghĩ, hoàn toàn giống như bản cung suy nghĩ.". Bạch Uyên nâng cằm, khẳng định lại ý nghĩ của Lạc Khuê.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now