Chương 74. Tiến thoái lưỡng nan (Bốn)

17.8K 1.1K 148
                                    

Chương 74 – Tiến thoái lưỡng nan (Bốn)

"Ngươi cho ta...... ăn cái gì......".

Thanh âm cuối cùng vừa vang lên thì thân thể Bạch Uyên cũng ngã xuống giường.

"Khụ khụ......". Linh Lam ôm miệng ho khan vài tiếng, ngẩng đầu lườm A Nô, đồng thời nhìn thấy Tô Trần Nhi đứng ngay cửa. Nàng buông tay, khóe mắt hiện ra một chút ý cười, "Chào Tô cô nương.". Dừng một chút, ánh mắt chuyển qua A Nô, "A Nô muội muội, có thể đem miệng khép lại được chưa, cẩn thận rớt xuống bây giờ.".

Lúc này A Nô mới đem miệng khép lại, nhưng mà trên mặt vẫn mang theo khiếp sợ như trước: "Ngươi...... mới vừa rồi ngươi đã......".

"Ta thế nào?". Linh Lam hỏi ngược lại.

"Ngươi......". A Nô đưa tay chỉ Bạch Uyên, "Sao ngươi lại hôn...... hôn......". Nói đến đây, lời của A Nô liền nghẹn trong yết hầu phun không ra.

"À, thì ra A Nô muội muội muốn nói chuyện đó, ngươi không nhìn thấy Bạch cung chủ muốn giết ta sao? Tất nhiên ta phải tự bảo vệ mình chứ.". Thần sắc Linh Lam như thường, không quên hướng A Nô vẫy vẫy tay, "A Nô muội muội, tỷ tỷ ta thân thể không khỏe, làm phiền ngươi đỡ Bạch cung chủ nằm ngay ngắn lại dùm ta.".

Khi nói chuyện, Tô Trần Nhi đã đi đến gần, giúp A Nô đem Bạch Uyên nằm ngay ngắn trên giường của Linh Lam, au đó mở miệng hỏi: "Linh Lam cô nương, Bạch cung chủ nàng...... làm sao vậy?".

"Không có gì, bất quá chỉ là một chút thuốc mê thôi. Công lực nàng rất cao, chỉ có cách này mới dùng được.". Linh Lam nói xong, nhìn phía Tô Trần Nhi, khóe môi mang theo ý cười có chút sâu xa, "Tình huống khẩn cấp, cách này không tránh có chút thất lễ, Tô cô nương sẽ không để ý chứ?".

Tô Trần Nhi nghe vậy liền giật mình, chậm rãi lắc lắc đầu, thanh âm khôi phục lạnh nhạt: "Linh Lam cô nương cũng không để ý, ta để ý cái gì.".

A Nô đứng một bên bỗng nhiên chen vào, thần sắc có chút rối rắm nói: "Ngươi bán đứng thân thể của mình...... chuyện này cũng quá hy sinh đi. Không cảm thấy không được tự nhiên sao?".

Linh Lam nghe A Nô nói xong, đầu tiên là ngẩn ra, sau đó nhịn không được ôm miệng cười rộ lên.

"Ngươi cười cái gì?". A Nô khó hiểu nhăn mi.

"Không có gì, chỉ là cảm thấy A Nô muội muội thật đáng yêu.". Linh Lam vừa cười vừa buông tay nói, "Ngươi xem, ta cũng không có cách nào khác. Hai chúng ta cũng đánh không lại nàng. A Nô muội muội ngươi tuổi còn nhỏ, tất nhiên không thể hy sinh ngươi, đành phải để tỷ tỷ đây hy sinh vậy.".

A Nô nghe vậy, nghĩ nghĩ tựa hồ cũng có đạo lý.

"Tốt lắm, nói đứng đắn đi.". Linh Lam ngưng cười, quay đầu hướng Tô Trần Nhi hỏi: "Tô cô nương lại đây là có việc?".

"Ừm.". Tô Trần Nhi nhẹ giọng nói: "Hoa Dĩ Mạt đã tỉnh lại, ta lại đây thông báo mọi người một tiếng.".

"Chủ nhân tỉnh rồi?". A Nô mạnh dạng quay đầu nhìn Tô Trần Nhi.

Tô Trần Nhi gật gật đầu: "Vừa tỉnh không bao lâu, A Nô cô nương mau đến xem đi?".

"Được! Vậy các ngươi tán gẫu đi.". A Nô vội vàng cáo từ, bước nhanh đi ra ngoài.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now