Chương 58. Nguy hiểm bủa vây (Ba)

16.3K 984 66
                                    

Chương 58 – Nguy hiểm bủa vây (Ba)

Một lát sau.

Hoa Dĩ Mạt bình tĩnh châm ba ngân châm vào ba huyệt vị trên người A Nô.

"A Nô cô nương, A Nô cô nương.".

A Nô có cảm giác cổ họng nóng rát như sắp phun ra lửa, một cỗ hương vị đắng chát tràn lên, ý thức mơ hồ nghe được có người đang gọi tên mình. Nàng đấu tranh muốn tỉnh lại, nhưng giống như bị ác mộng quấn lấy, cả người xụi lơ không chút khí lực.

"Hoa cô nương, A Nô cô nương đang đổ mồ hôi lạnh, cũng qua một lúc rồi sao còn chưa tỉnh?".

Bách Hiểu Sinh thấy A Nô đang cắn môi, vẻ mặt thống khổ giãy dụa, không khỏi mở miệng hỏi Hoa Dĩ Mạt.

Hoa Dĩ Mạt thản nhiên nhìn A Nô, một lần nữa lấy một cây ngân châm từ trong hộp gỗ ra, tay vừa nhấc lên, ngân châm liền đâm vào huyệt Nhân Trung.

*Huyệt Nhân Trung: Huyệt bên dưới  mũi.

A Nô đang mê mang không chút sức lực thì phía trên môi lại đột nhiên truyền đến một cảm giác đau đớn. Đau đớn làm cả người A Nô phải run lên. Tiếp theo sau đó, A Nô liền mở mắt, lời nói trong cổ họng cũng liên tục tuôn ra.

"Đau đau đau đau đau!".

Ánh vào mi mắt, là chủ nhân đang ngồi trên giường, Tô cô nương và Bách Hiểu Sinh thì đứng kế bên.

A Nô tạm thời không thèm nói chuyện với bọn họ, theo bản năng sờ sờ môi của mình, vươn tay định rút kim ra thì bị ánh mắt Hoa Dĩ Mạt ngăn lại.

"Đừng làm bẩn kim của ta.". Hoa Dĩ Mạt lơ đễnh mở miệng, đưa tay phải rút kim đang châm trên huyệt nhân trung của A Nô, sau đó để vào trong hộp.

Kim vừa rút ra, A Nô đau đến chảy nước mắt, lần này rốt cục có thể ôm miệng mà không bị trở ngại.

"A Nô cô nương rốt cục cũng tỉnh, thấy đỡ hơn không?". Bách Hiểu Sinh hơi hơi cúi người, thân thiết nói.

A Nô hữu khí vô lực trừng mắt nhìn Bách Hiểu Sinh liếc mắt một cái, thanh âm xuyên qua khe hở rầu rĩ truyền ra ngoài: "Đỡ cái gì mà đỡ, sao ngươi có thể nhìn ta bằng ánh mắt tốt đẹp đó?.". Dừng một chút, dường như A Nô nhớ lại điều gì, cau mày nói: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao ta lại ở......". Tầm mắt A Nô đánh giá cách bày trí xung quanh, sau đó mới do dự hỏi: "Ở khách điếm?".

Bách Hiểu Sinh đang muốn giải thích thì gương mặt Hoa Dĩ Mạt không chút thay đổi bỏ lại một câu: "Đồ ăn bị hạ độc.". Dừng một chút, Hoa Dĩ Mạt sửa đúng nói: "Không phải khách điếm, chúng ta vẫn còn đang ở tửu lâu vừa rồi.".

Khi A Nô nghe Hoa Dĩ Mạt nói cầu đầu thì đã không chú ý câu phía sau, nàng không dám tin, trừng lớn mắt, hết nhìn Hoa Dĩ Mạt, Tô Trần Nhi rồi đến Bách Hiểu Sinh, dường như muốn chứng thực lời của Hoa Dĩ Mạt vừa nói.

Tô Trần Nhi và Bách Hiểu Sinh cùng gật đầu, trên mặt hiện lên một chút thông cảm.

A Nô nuốt nuốt nước miếng, khó khăn nhớ lại cảnh tượng mình té xỉu, nhớ mang máng là nàng vừa mới ngồi xuống ăn không được bao lâu thì sau đó cái gì cũng không biết.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýOnde as histórias ganham vida. Descobre agora