Chương 2: Cái này cũng coi là linh sủng sao?

10.9K 236 3
                                    

Chương 2. Cái này cũng coi là linh sủng sao?


     Thời gian kiểm nghiệm đúng lúc này kết thúc, Trân Châu vẫn còn duy trì trạng thái thủ dâm đã bị từ trong bí cảnh truyền tống ra ngoài.

    Cũng may tất cả mọi người đều bị chơi đến đều lộ ra tư thái vũ mị, một nữ hài tử giữa ngực bị một con bạch xà quấn lấy, lớn tiếng phóng đãng kêu rên, chiếc lưỡi của con bạch xà còn chặt chẽ cuốn lấy một quả mọng đỏ hồng trên ngực nữ hài tử, mà một thiếu niên khác đang ẵm một con linh miêu liếm đến phát ra âm thanh tấm tắc, Trân Châu chính mình chơi chính mình như vậy, cũng hoàn toàn không tính là kỳ quặc.


    Hai giáo tập một nam một nữ đều ở bên ngoài bí cảnh chờ.

   Giáo tập nam tên là Lục Xuân Dương, nhìn qua chưa quá hai mươi tuổi, mặt như quan ngọc, phong thần tuấn lãng.

    Hắn mỉm cười đánh giá tân đệ tử đợt này vừa mới ra tới, vừa lòng gật gật đầu, "Thoạt nhìn tố chất của đám người mới này cũng không tệ lắm."

   Giáo tập nữ Bích Vân lại có điểm bắt bẻ mà nhíu đôi mày lá liễu được vẽ đến tinh xảo, "Cả một con linh sủng trên ngũ phẩm cũng không có, tính là cái gì."


    "Sư muội yêu cầu cũng quá cao đi, những người này dù sao cũng là đệ tử ngoại môn tìm kiếm từ trong dân gian." Lục Xuân Dương tính tình tốt, vẫn như cũ chỉ là cười nói, "Mười bảy người đi vào, mười lăm người ký khế ước thành công, Sở Dương còn ký khế ước với hai con linh thú, thực không tồi mà."

    Bích Vân hừ một tiếng, "Bất quá là một con lục phẩm Tuyết Hồ, một con thất phẩm Liệt Hỏa Tước. Con linh sủng đầu tiên của khế ước sẽ là linh sủng bổn mạng của chính mình, hắn cho dù có nhiều thêm hai con, về sau cũng không vượt qua được lục phẩm."

    "Cũng không phải nói như vậy, xét đến cùng linh sủng cũng sẽ cùng chủ nhân cùng nhau trưởng thành không phải sao, nuôi dưỡng cho tốt cũng có thể nâng cấp."

   Lục Xuân Dương nói như vậy, kỳ thật cũng không có bao nhiêu tự tin, chính hắn cũng rất rõ, chân chính những linh sủng thiên tư cao linh căn tốt, đã sớm bị các đại môn phái chọn hết rồi, còn đâu mà lưu lạc đến nơi đây?


    Dư lại những thứ này cũng chính là miễn cưỡng tìm tướng quân trong đám người lùn mà thôi, rốt cuộc lại có thể trưởng thành bao nhiêu?

   Kết quả tốt nhất, cũng chính là tu đến Trúc Cơ, không phải trở thành lô đỉnh của một vị cao nhân nào đó trong tông môn, sau này cũng có thể giống như bọn họ vậy, ở trong tông môn xử lý tạp vụ làm quản sự.

(Tìm tướng quân trong đám người lùn : chọn người tốt nhất trong đám người không xuất sắc.)


    Trong lúc hai giáo tập nói chuyện, các đệ tử mới đã sửa sang lại một chút, phủ thêm áo ngoài, ấn theo nam nữ xếp thành hai hàng.

    Lục Xuân Dương gật gật đầu, phân phó bọn họ đi về nghỉ ngơi trước, sáng sớm ngày mai tập hợp, hắn sẽ dẫn bọn họ đến chính điện tông môn, chư vị chân nhân trong môn sẽ đến chọn lựa đệ tử. Lại xua xua tay, có đệ tử tạp dịch tiến đến đây, đem hai người đào thải đưa đi nô viện.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now