Chương 150: Đừng ở chỗ này......

2.5K 108 3
                                    

Chương 150: Đừng ở chỗ này......


Phong cảnh của Ánh Nguyệt Lâu vẫn là rất đẹp, cùng với động phủ kia của Bạch Ký Lam quả thật hoàn toàn khác biệt một trời một vực.

Đặc biệt là đâu đâu cũng lộ ra chút tâm tư của chủ nhân, tinh xảo lại thoải mái.

Chuông gió dưới mái hiên, một làn hương thơm lượn lờ, một ấm trà xanh, một chiếc giường nệm.

Ngồi ở non sông tươi đẹp kia, nhìn gió phất qua cành dương liễu, những con cá nô đùa với nước biếc, có một loại nhàn hạ tao nhã.

Đây là nơi Trình Như Phong lớn lên.


Bạch Ký Lam nghĩ, chỉ nhìn cái này, liền biết đãi ngộ của nàng ở Dục Linh Tông kỳ thật không tồi.

Vừa lúc Trình Như Phong đang nói với hắn về chuyện khi còn nhỏ của mình.

"Sư phụ tuy rằng không ở đây, nhưng sư huynh kỳ thật đối với ta thật tốt. Ta muốn cái gì, huynh ấy đều sẽ tìm mọi cách tìm tới cho ta." Nàng nhẹ nhàng cười, "Ta khi đó, một lòng muốn đào tẩu, lại không ngờ rằng, tới hiện giờ, nơi này mới là nơi ẩn náo của ta."

Trong lòng Bạch Ký Lam có điểm không phục, lại cũng không thể phản bác.

Hắn là có thể bảo hộ Trình Như Phong, thậm chí hắn cũng có thể mang nàng về Thiên Kiếm Tông, lấy thân phận Nguyên Anh chân quân hiện giờ của hắn, Thiên Kiếm Tông cũng không đến mức sẽ đuổi nàng ra, nhưng đối với nàng mà nói, rốt cuộc vẫn là nơi này tương đối tự tại hơn.


Sinh hoạt vô ưu, lại không có người nào khi dễ, sư trưởng cũng đối với nàng yêu thương có thừa, Cố Ngôn hôm nay tuy rằng có sách lược tính toán, nhưng Bạch Ký Lam cũng không thể phủ nhận, chỉ vì một cái đệ tử môn hạ, chống đối với hai đại Nguyên Anh, nhìn chung rất nhiều chưởng môn của các môn phái khác, cũng không có khả năng có người so với Cố Ngôn làm nhiều hơn thế.

Bạch Ký Lam đau lòng nói: "Một khi đã như vậy, nàng vì sao còn muốn chạy trốn?"

"Khi đó tình huống lại không giống nhau mà." Trình Như Phong cười ngồi đến bên người hắn, "Nơi này là Dục Linh Tông, ở chỗ này, con đường thăng tiến chỉ có song tu. Nhưng mà làm đệ tử cấp thấp, kỳ thật là không có quyền lựa chọn. Hơn phân nửa chỉ là làm đồ chơi hay là lô đỉnh của sư trưởng. Mà sau khi bị thải bổ, muốn bồi bổ trở lại, chỉ có thể song tu càng nhiều, cứ tuần hoàn như thế."


"Ta tuy rằng cũng là thích chuyện đó, nhưng tóm lại vẫn là hy vọng chỉ làm với người mình thích mà thôi." Nàng lột một quả nho, đưa tới bên miệng Bạch Ký Lam.

Bạch Ký Lam há mồm tiếp lấy, về điểm không thoải mái ở trong lòng cũng theo vị ngọt của quả nho mà tiêu tán.

Lúc bọn họ làm lần đầu tiên, hắn kỳ thật vẫn luôn ở trong hôn mê, cũng không nhớ rõ quá trình, nhưng sau khi tỉnh lại, lại rõ ràng rành mạch nhìn thấy được lạc hồng của nàng.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ