Chương 115: Tai bay vạ gió

2.2K 93 2
                                    

Chương 115: Tai bay vạ gió


Thế giới này linh khí gần như khô kiệt, nhưng cũng không phải là hoàn toàn không có.

Trình Như Phong mười mấy năm qua mỗi ngày tu hành không gián đoạn, tu vi cũng một chút một chút chậm rãi khôi phục. Nàng đánh giá hẳn là Trúc Cơ, nhưng vẫn không có lôi kiếp, ngược lại thuận lợi mà tiếp tục tu hành.

Trình Như Phong cảm thấy thập phần quái dị, nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Nếu thật sự có lôi kiếp, nàng hiện tại...... chủ yếu là Thiên Hương Đằng, hiện tại đã là một loại màu xanh đen quỷ dị, tính tình táo bạo hung dữ, bộ dáng hoàn toàn đã ma hóa, nàng cũng không biết thiên lôi đánh xuống, nàng còn đỡ được không.

Vạn nhất lại bị đánh chết......

Còn có thể sống lại không?

Loại sự tình này...... Ai mà dám thử?

Hay là...... đời này sống mạnh khỏe, qua đến đâu hay đến đó.


 Mấy năm nay, nàng cũng gặp qua một ít chuyện bên lề miễn cưỡng cùng tu chân có liên quan, tỷ như các loại phong thuỷ, tỷ như nuôi tiểu quỷ, tỷ như thỉnh linh nhảy đại thần (lên đồng, gọi hồn...)......

Ấn theo tiêu chuẩn của Dục Linh Tông ở thế giới kia, cũng chính là phàm thế giả thần giả quỷ, đệ tử Luyện Khí nhập môn đều khinh thường chuyện này, nhưng ở chỗ này, thì coi là "Đạo hạnh cao thâm". Nói chung, một là hoàn cảnh tự nhiên không được, hai là hoàn cảnh nhân văn cũng không được. Rất nhiều truyền thừa đều bị chặt đứt mấy trăm năm, hậu nhân nhặt chút mảnh nhỏ tàn chương, thì có thể luyện ra cái gì?

Tu vi của Trình Như Phong đã xa xa vượt qua thế giới này, đương nhiên cũng không để ý đến náo nhiệt của "giới tu hành", ngẫu nhiên gặp phải, cũng đều tránh xa.

Nhưng mà, nàng không gây chuyện, lại có một số việc cố tình muốn chọc nàng.


Hôm nay Trình Như Phong đang trong lớp học, nhận được điện thoại của mẹ nuôi, nói cha nuôi đột nhiên mắc bệnh lạ, hiện tại đã sắp không được rồi.

Trình Như Phong vội vàng chạy tới bệnh viện, trong lòng cũng là kinh hãi không thôi.

Cha nuôi của nàng năm nay mới 52, chính ông ta là bác sĩ, bình thường rất chú ý sức khỏe dưỡng sinh, hơn nữa Trình Như Phong ở nhà bày Tụ Linh Trận, lại ở trong đồ ăn nước uống trộn đan dược chính mình luyện ra, cha mẹ thân thể đều so với người bình thường khỏe mạnh hơn nhiều. Buổi sáng khi nàng ra cửa cha còn tốt mà, sao lại đột nhiên phát bệnh?

Trình Như Phong đến bệnh viện, thấy Trình phụ nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU, trên người toàn là các loại dụng cụ, cho dù người nhìn không hiểu những số liệu trên dụng cụ đó, cũng có thể nhìn ra, sắc mặt của ông ta thâm đen, thật là sinh mệnh nguy hiểm.

Trình mẫu đã khóc ngã ở bên cạnh.


Nhưng Trình Như Phong lúc này so với bi thống, trong lòng càng giận dữ vô cùng.

Dục Linh Thiên HạHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin