Chương 68: Ngươi còn có thể cho ta cái gì?

3.5K 138 5
                                    

Chương 68: Ngươi còn có thể cho ta cái gì?


   Trong Cập Thời Hành Lạc Đồ không có linh khí, Trình Như Phong chỉ có thể nỗ lực học tập lý luận tri thức, cùng với luyện tập kiếm thuật.

Đáng nhắc tới chính là, nàng ở trong bảo khố phát hiện một đoạn kiếm, phía trên kiếm ẩn chứa kiếm khí thế nhưng cảm giác rất giống với kiếm ý của Tần tổ sư trong động phủ của Bạch Ký Lam.

Nàng nghĩ chắc có lẽ là của đệ tử Thiên Kiếm Tông lúc trước bị vây ở Cập Thời Hành Lạc Đồ, sau đó bị Mặc Bảo thu giữ.


   Bởi vì có quan hệ với Bạch Ký Lam, ấn tượng của nàng đối với Thiên Kiếm Tông cũng không tệ lắm, cũng có suy nghĩ muốn trả về, nhưng tình cảnh hiện tại này của nàng, nếu là lại lấy cái này ra, hoàn toàn chính là dẫn lửa thiêu thân, chỉ có thể qua một thời gian lại nói sau.

Đối với Trình Như Phong mà nói, so với ba đạo kiếm ý ở trong động phủ của Bạch Ký Lam, thì kiếm khí trên đoạn kiếm này "thân thiện" hơn rất nhiều, tốt xấu gì thì nàng cũng có thể ngộ ra được, nàng trực tiếp mang ở bên mình.

Hiện tại nơi này không có "pin", vì tránh cho tiêu hao không cần thiết, Mặc Bảo đem diện tích của Cập Thời Hành Lạc Đồ thu nhỏ lại bằng một tòa cung điện.

Đương nhiên, toàn bộ quá trình đều là xụ mặt, lòng tràn đầy không tình nguyện.


  Trình Như Phong có điểm chột dạ cái này giống như khi người ta sinh sống một mình còn có thể ăn thịt ăn cá, tới trong tay nàng rồi, cũng chỉ có thể ăn cỏ ăn trấu.

Nhưng nếu làm giống như Ma tu coi mạng người như cỏ rác như vậy nàng làm không được, nhưng cũng là không có cách nào khác.

Nàng có lòng muốn dỗ ngọt hắn, Mặc Bảo căn bản không cảm kích, thậm chí trừ bỏ lúc cần thiết, căn bản không có xuất hiện ở trước mặt nàng.

Trình Như Phong nghĩ, đại khái là trước khi tu vi của nàng thăng cấp, cũng không cần nghĩ Mặc Bảo sẽ đối với nàng hoà nhã.


   Thiên Hương Đằng lúc trước bị Mặc Bảo làm đứt đoạn, đã bị thương.

Nơi này không có linh khí, nó muốn dưỡng thương, chỉ có thể dựa vào Trình Như Phong.

Vì thế lại giống như lúc ban đầu vậy, ngưng tụ thành một hạt giống, nằm ở trong tiểu huyệt của nàng giả làm trứng run.

Cái này còn không biết hài lòng, cả ngày biểu đạt với Trình Như Phong, nó tưởng nhớ Bạch Ký Lam, nếu không thì Tư Không hoặc là Liễu Phượng Ngâm cũng được.

Trình Như Phong:......

Đây không phải là vô nghĩa sao, đều là Kim Đan tu sĩ, nguyên khí trong tinh dịch của họ, nàng có chỗ nào có thể so được.


   Lại nói tiếp, trong Cập Thời Hành Lạc Đồ thật ra có một vị tu vi càng cao, nhưng...... không có Mặc Bảo bồi nàng, Trình Như Phong căn bản không dám đi gặp Thiên Minh, vị Ma Quân đại nhân kia khí thế thật sự quá cường đại.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now