Chương 143: Không biết xấu hổ đến trình độ này.

2.1K 103 5
                                    

Chương 143: Không biết xấu hổ đến trình độ này.


Trình Như Phong mới vừa nói qua Trường Không công tử của Ưng Dương Phủ dụ dỗ gian dâm giết người hãm hại đồng môn, đảo mắt một cái Chu chân quân của Ưng Dương Phủ liền chỉ ra và xác nhận nàng là dư nghiệt của Ma tộc.

Chuyển biến này thật là làm cho tất cả mọi người bất ngờ, trong lúc nhất thời trong đại điện yên tĩnh không tiếng động, tiếng kim rơi đều có thể nghe thấy được, mọi người đều mở to hai mắt chờ đợi phát triển kế tiếp.

Trình Như Phong lúc này ngược lại bình tĩnh.

Chu chân quân một đường đến đây không có ý tốt, một mực chắc chắn nàng là dư nghiệt Ma tộc, đại khái cũng không đơn thuần chỉ là muốn thay Nam Cung Hữu diệt khẩu, càng là vì Cập Thời Hành Lạc Đồ. Vả lại Bạch Ánh Sơn có thể đoán được, những người khác chưa chắc không đoán ra. Hơn nữa Huyền Thành chân quân chẳng những là nhạc phụ của Nam Cung Hữu, mà còn là người chủ trì điều tra sự kiện Cao Ninh Thành. Huống chi nàng cũng không biết Nam Cung Hữu lúc ấy ở trong trí nhớ của nàng rốt cuộc đã nhìn thấy được những gì.


Có điều, bọn họ thật đúng là đã quá coi trọng nàng mà.

Hai vị Nguyên Anh chân quân, còn mang theo chiến binh của Ưng Dương Phủ.

Hiển nhiên nhất định phải đạt được.

Suy xét đến sự kiện Cao Ninh Thành, cũng có thể lý giải việc bọn họ phải thận trọng như vậy.

Nhưng lúc ở Cao Ninh Thành, Cập Thời Hành Lạc Đồ là từ phạm vi rất nhỏ cắn nuốt người từng chút từng chút không hề hay biết, dùng vài tháng, mới có cái loại quy mô này.

Hiện tại ở đây, có ba vị Nguyên Anh chân quân, mười mấy Kim Đan chân nhân. Trình Như Phong chính mình cũng chẳng qua là vừa kết Đan, muốn ở trong nháy mắt đưa bọn họ đều thu vào Cập Thời Hành Lạc Đồ, quả thực là nằm mơ.

Hiện giờ tuy rằng nàng đã có thể tùy ý sử dụng Cập Thời Hành Lạc Đồ, nhưng thời gian làm phép có ngắn đi nữa, cũng yêu cầu vài giây, bất luận một tu sĩ nào có tu vi cao hơn nàng đều có thể dễ dàng cắt ngang, càng không cần phải nói là Nguyên Anh chân quân.


Hơn nữa trước đó nàng có thể tùy tiện mang Bạch Ánh Sơn đi vào, là bởi vì chính Bạch Ánh Sơn hoàn toàn không có kháng cự. Đổi thành người khác sẽ phản kháng, thời gian chỉ sẽ càng kéo dài thêm.

Bạch Ánh Sơn và Liễu Phượng Ngâm có lẽ sẽ giúp nàng, nhưng hai người bọn cộng lại, cũng không phải là đối thủ của Nguyên Anh chân quân. Huynh đệ Lý gia và Phương Lưu Vân thì càng không cần phải nói.

Chẳng lẽ lại phải dùng Huyết Độn thuật chạy trốn sao?

Nàng đang do dự, thì nghe được tiếng cười của Cố Ngôn, nói: "Chu chân quân là ngàn dặm xa xôi cố ý tới nói giỡn sao?"

Sắc mặt của Chu chân quân tức khắc trầm xuống, quát: "Ngươi là muốn bao che cho Ma tộc sao?"


Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now