Chương 117: Chiêu An

2K 90 1
                                    

Chương 121: Chiêu An


Hơn mười bức ảnh, theo thứ tự bày ở trên bàn trước mặt Trình Như Phong.

Trên ảnh chụp có thi thể máu tươi đầm đìa, có quái thú dữ tợn khủng bố, có các loại nội tạng được ngâm trong bình thủy tinh, cũng có hiện trường nghi thức âm trầm quỷ dị...... nhiều vô số, duy nhất chung một điểm chính là khiến cho người cảm giác khó chịu.

Trình Như Phong nhíu mày một cái, nâng mắt nhìn người đàn ông trung niên ở đối diện.

Người này họ Hồ, là phó trưởng phòng Quốc An Cửu Xứ.

"Quốc An Cửu Xứ" loại cơ cấu này...... Trình Như Phong đọc thấy nhiều ở trong tiểu thuyết, cùng cái "Long Tổ" gì đó giống nhau, chuyên môn xử lý một số sự kiện đặc thù. Kiếp trước trình độ của nàng không đủ, trước nay chưa từng tiếp xúc qua, cũng không biết có phải thật sự có bộ phận như vậy hay không.


Nhưng vị Hồ trưởng phòng này lấy ra chứng cứ sự kiện là thật, ông ta không nói dối.

Đối với Trình Như Phong mà nói, tinh thần dao động của người bình thường, liếc mắt một cái là biết rồi.

Ông ta lần này là cố ý tới "Chiêu an" Trình Như Phong.

(Chiêu an: thuyết phục quy thuận)

Trình Như Phong thật không muốn tham gia vào những việc này, đời này, nàng thật là chỉ muốn cùng người nhà của mình sống cuộc sống bình an vui vẻ cả đời là tốt rồi.


Cho nên nàng thở dài, nói: "Chú à, chú cho thiếu nữ vị thành niên xem những bức ảnh máu me bạo lực như vầy là muốn gì? Có biến thái không hả?"

Hồ trưởng phòng cố ý tới, đương nhiên sẽ không bị một hai lời nói của nàng mà nghẹn trở về, nhưng vị cảnh vệ trẻ tuổi bên cạnh ông ta, trên mặt hơi hiện lên vài phần xấu hổ.

"Người thông minh không nói vòng vo," Hồ trưởng phòng nói, "Trình tiểu thư có thể dọa Trương Hoa Dương, lại khiến cho Hoàng Cực Kim Dương Giáo toàn bộ rời khỏi thành phố này, sao có thể là thiếu nữ vị thành niên bình thường?"

Trình Như Phong nhìn nhìn móng tay của mình, không chút để ý nói: "Vậy thì sao? Tôi đối với công tác của các chú một chút hứng thú cũng không có."


"Lời không phải nói như vậy." Hồ trưởng phòng lại khuyên, "Tuổi trẻ các cháu, không phải đều thích xem điện ảnh siêu anh hùng sao? Năng lực có lớn bao nhiêu, thì trách nhiệm sẽ lớn bấy nhiêu. Cháu xem những bức ảnh đó, đều là những vụ án thần quái chưa kết án của mấy năm gần đây, nhiều người vô tội chết thảm như vậy, đang cần người có năng lực giống như cháu như vậy, đứng ra vì bọn họ khuếch trương chính nghĩa."

Lời nói của Hồ trưởng phòng thành khẩn, âm thanh tình cảm phong phú, nếu Trình Như Phong thật sự chỉ là thiếu nữ vị thành niên chưa bước vào xã hội, nói không chừng thật sẽ bị ông ta nói đến nhiệt huyết sôi trào.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now