Chương 75: Ai da, vẫn là cái tiểu bạch hổ, thật đáng yêu.

3.8K 105 5
                                    

Chương 75: Ai da, vẫn là cái tiểu bạch hổ thật đáng yêu.


  "Nhưng...... Vạn nhất...... thử không được đâu?" Trình Như Phong có chút lo lắng, đến lúc đó sẽ giết nàng diệt khẩu thì sao.

"Dù sao cũng không có tổn thất." Yến Vân lại xoa bóp mặt nàng, tu sĩ có rất nhiều biện pháp có thể bảo trì vẻ thanh xuân bên ngoài, nhưng thanh xuân nõn nà như vậy chỉ thuộc về thiếu nữ lại không thể cầu được. Yến Vân có điểm yêu thích không buông tay, "Muội đáng yêu như vậy."

Trình Như Phong :......

Thôi đi.

"Nhưng......" Nàng nhìn đôi tuyết nhũ của Yến Vân đang đè ở trên người nàng, "Chúng ta...... hai nữ nhân......"


  Kiếp trước nàng cũng thấy qua nữ cùng nữ, biết cũng không phải không làm được, về mặt ý nghĩa mà nói, có lẽ còn có thể so với nam nhân càng vui sướng hơn, nói chung nữ nhân mới rõ làm thế nào mới có thể khiến nữ nhân càng thoải mái hơn.

Nhưng mà...... Tu hành thì khác, không giống nhau.

Song tu việc này theo bản chất mà nói, chính là âm dương điều hòa bổ sung cho nhau.

Chưa từng nghe qua âm âm cũng có thể điều hòa.

Yến Vân ngoắc ngón tay, hai gã áo xanh sai vặt bước lên phía trước.

Trình Như Phong lúc này mới ý thức được, sau khi bọn họ dâng trà lên, căn bản không có rời đi.

Bọn họ yên tĩnh mà đứng ở trong một góc, tựa như có cảm giác không tồn tại, có thể thấy được huấn luyện thật tốt.

   

   Quần áo của Yến Vân còn rải rác trên mặt đất, lại cũng không tránh bọn họ, nói: "Đây là Vân Bát Vân Cửu. Bọn họ là một đôi huynh đệ song sinh, Trúc Cơ tầng thứ chín, vẫn là đồng thân, nhưng là đã qua dạy dỗ, muội có thể yên tâm mà dùng."

Trình Như Phong lúc này mới tỉ mỉ nhìn hai người kia.

Hai thiếu niên cao lớn tuấn tú, quả nhiên là lớn lên giống nhau như đúc, lúc này biểu tình cũng chưa có khác nhau gì, cụp mi rũ mắt, an an tĩnh tĩnh mà đứng đó.

Trình Như Phong chần chờ một chút, hỏi: "Ý tứ của Yến tỷ tỷ, là ta cùng bọn họ làm trước...... Sau đó tỷ lại cùng ta..."

Dương khí của hai thiếu niên vận chuyển ở trong cơ thể nàng, Yến Vân lại nghĩ cách hút đi, đích thật cũng có thể xem là song tu.

Yến Vân lại nói: "Vì sao còn phải phân trước sau? Cùng nhau làm không được sao?"

Cùng...... nhau......làm...

Trình Như Phong hơi đỏ mặt.


  Nàng không phải chưa thấy qua NP, chính mình khi còn ở Dục Linh Tông, cũng thường thường đều là cùng bốn cái phàm nô cùng nhau làm, có đôi khi còn muốn thêm Thần Huy, ở trong ảo cảnh của Cập Thời Hành Lạc Đồ, cũng là thiếu chút nữa liền 4P. Nhưng mà...... đao thật kiếm thật...... Nàng thật đúng là chưa thử qua.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now