Chương 116: Cảnh cáo

2.1K 100 4
                                    

Chương 116: Cảnh cáo


Còn chưa tới gần ngôi biệt thự kia, Trình Như Phong lập tức cảm giác được khí tức dâm tà quen thuộc.

Nàng nhìn thoáng qua nam nhân dẫn đường, ba người ra tay với Trình bác sĩ, hiện tại chỉ còn một người.

Hắn vội vàng nói: "Hôm nay là ngày truyền công mỗi tháng một lần, giáo đồ toàn thành phố đều sẽ tới nơi này."

Trình Như Phong nhướng mày, "Truyền công?"

Người nọ ho khan một tiếng, có chút xấu hổ nói: "Cái đàn chủ phân đàn này của chúng ta...... Am hiểu song tu chi thuật...... Truyền công...... Chính là......"

Trình Như Phong gật gật đầu tỏ vẻ mình đã hiểu.


Truyền công của Song Tu chi thuật, còn có thể là chuyện như thế nào?

Biệt thự rất lớn, canh gác nghiêm ngặt, trên tường vây kéo hàng rào điện, cửa có bảo an đứng gác, bên trong còn có người tuần tra.

Trình Như Phong vòng quanh biệt thự một vòng, bày ra pháp trận kết giới, bảo đảm người ở bên trong cả bảo an cũng không có một ai có thể thoát ra được.

Sau đó mới theo nam nhân kia đi vào.

Nam nhân kia là giáo đồ chính thức, bảo an đều quen biết, nhìn thấy hắn đột nhiên gầy đến da bọc xương, còn mang theo một em học sinh cấp ba tới, mấy bảo an còn chọc ghẹo vài câu hạ lưu.

Nam nhân kia không dám nói tiếp, nơm nớp lo sợ mà nhìn thoáng qua Trình Như Phong, thấy nàng không có tỏ vẻ gì mới tiếp tục đi vào trong.

Vừa vào cửa là một phòng khách trang hoàng xa hoa, lúc này cũng không có một người nào, vòng qua hành lang, đi xuống cầu thang, trong tầng ngầm, mới là nơi tập hội chân chính.


Tầng hầm này cách âm còn làm được khá tốt. Ở trên cầu thang cái gì cũng không nghe thấy, vừa mở cửa, dâm thân lãng ngữ, âm thanh dâm mĩ của thân thể va vào nhau phát ra tiếng động giống như thủy triều vọt tới.

Một phòng lõa thể trắng bóng, ít nhất năm, sáu mươi người, ngay cả Trình Như Phong cũng là lần đầu nhìn thấy hiện trường quy mô lớn như vậy. Nhưng nàng phóng nhãn nhìn qua, đừng nói là cái gì song tu, ngay cả ở thải bổ chi thuật vận hành thô thiển cũng chỉ có không đến mười người, những người khác, bất quá chính là tụ tập lại dâm loạn mà thôi.

"Đàn chủ của các ngươi, thật sự có dạy cho các ngươi song tu chi thuật sao?" Nàng không khỏi hỏi.

"Đã dạy vài câu khẩu quyết, nhưng cũng không có ai học được." Nam nhân kia thành thành thật thật mà trả lời, "Tu hành không dễ, tu sĩ phân đàn của chúng ta cũng chỉ có mười mấy, những người còn lại đều là người bình thường trong giới xã hội, dùng thuốc hơn nữa còn có tác dụng tâm lý, bọn họ liền sẽ cảm thấy mình long tinh hổ mãnh, thật sự được truyền công, về sau càng thêm khăng khăng một mực. Kỳ thật cũng chính là thuận tiện sảng một cái."

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now