Chương 11: Đại sư tỷ

7.7K 215 3
                                    

Chương 11: Đại sư tỷ

    

     Lúc chờ Thần Huy trở lại, Trân Châu chẳng những đem phần của hắn hấp thu, còn có cả Mai Lan Cúc Trúc đều ăn hết một lần.

    Thần Huy mang nàng đi gặp Đại sư tỷ U Tuyết.

    Hắn cũng không nhẫn nại giống như Phương Lưu Vân nắm tay nàng đi từ từ như vậy, đi chưa được mấy bước, liền ngại nàng chậm chạp, bèn trực tiếp bế nàng lên.

    Thần Huy cao lớn cường tráng, lại là Trúc Cơ tu sĩ, ôm Trân Châu một tiểu nữ hài như vậy đương nhiên không mất sức chút nào.


   Trân Châu cũng mừng rỡ để hắn ôm, hơn nữa phía dưới của nàng còn ngậm viên hạt giống kia, đi đường gì đó, thật là một loại tra tấn ngọt ngào.

   Trân Châu thân mật mà ôm cổ Thần Huy, hỏi: "Đại sư tỷ là người như thế nào?"

   Bước chân của Thần Huy dừng lại, có chút bực bội mà nhíu mày, "Là một người điên, không có ta ở bên cạnh, muội đừng đi gặp sư tỷ."

   Sở Dương nói như vậy, Thần Huy lại nói như vậy, chẳng lẽ Đại sư tỷ thật sự có vấn đề?

   Nghĩ tới lời nói của Sở Dương, trước kia Thúy Hoa Phong thật có nhiều người, không phải đều bị Đại sư tỷ giết chết thì chính là bị đuổi đi......


   Nhưng Thần Huy vẫn luôn ở nơi này, nghĩ đến đích thật có chút đặc thù, có sẵn cái đùi to này, vẫn là phải nên ôm chặt lấy.

   Trân Châu nghĩ như vậy, liền dính chặt lên trên người Thần Huy một chút.

    Cảm nhận được sự ỷ lại rõ ràng như vậy của tiểu sư muội, tâm tình của Thần Huy liền chuyển biến tốt đẹp, nhéo nhéo cái mông nhỏ của nàng, "Muội cũng không cần sợ. Có ta ở đây. Muội đừng để ý đến tỷ ấy là được."

   "Dạ." Trân Châu ngoan ngoãn trả lời.


   U Tuyết ngụ tại Bạch Mai Cư, nơi này trồng đầy Mai trắng, hạ thêm trận pháp, chẳng phân biệt mùa nào cứ nở rực, như ngọc như tuyết.

   Nhưng Trân Châu còn chưa có thưởng thức cảnh đẹp, hai người đã bị thị nữ ngăn lại, nói U Tuyết đang tắm gội, không có tiện gặp khách.

   Thần Huy căn bản không để ý tới, lúc Trân Châu tắm rửa, hắn còn không phải muốn đi vào thì đi vào đó sao.

   Nhưng ở chỗ của U Tuyết, rốt cuộc cũng không có trực tiếp sấn đi vào, mà chỉ nói: "Chỉ là mang tiểu sư muội tới gặp mặt một cái, không mất bao nhiêu thời gian. Lại đổi thời gian, tỷ ấy không nhất định có thời gian, mà ta cũng không nhất định có. Ngươi đi hỏi lần nữa đi."

   Thị nữ đáp lời sau đó đi vào trong.

   Không bao lâu lại đi ra, dẫn Thần Huy và Trân Châu đi vào.

   

    Phòng tắm của Bạch Mai Cư có bể tắm thật lớn được xây bằng bạch ngọc, dẫn nước từ ôn tuyền, hơi nóng tỏa ra mờ mịt. Trên mặt nước toàn là hoa mai, tản ra mùi hương nhàn nhạt.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now