Chương 177: Phân phối danh ngạch

1.3K 73 3
                                    

Chương 177: Phân phối danh ngạch


Hiệu suất làm việc của Tư Không rất cao. Y cùng Trình Như Phong đạt thành hiệp nghị chưa được mấy ngày, video ngắn của Nam Cung Hữu cũng đã cả thế giới đều biết.

Nam Cung Hữu đương nhiên không nhận, chỉ nói là bị kẻ gian hãm hại.

Nhưng rất nhanh lại truyền ra Nam Cung Hữu sau khi kết hôn hoang dâm vô độ, đêm ngủ vô số nữ nhân, thậm chí không ít người đã bị hắn thải bổ đến chết.

Nam Cung Hữu tuy rằng cẩn thận, nhưng hắn không đè nén nổi Phẫn Tâm Dục Hỏa mà hắn trúng phải, nhu cầu quá lớn, làm chết quá nhiều người, thì sẽ có sơ suất.


Trường Không công tử là nhân sĩ chính đạo, cho dù thật là bị người ám toán, nhưng sau đó chính mình lại làm ra loại sự tình này, cũng thật là khiến người khinh thường.

Huống chi hắn nói Trình Như Phong hãm hại hắn là nói bằng miệng không bằng chứng, nhưng chính hắn cưỡng gian giết người còn nghiền xương thành tro, có lưu ảnh làm chứng. Một lần là hãm hại, chẳng lẽ nhiều lần đều là vậy sao?

Hơn nữa, thời điểm sau đó hắn lại gian dâm và giết chết một số nữ tu, Trình Như Phong đều đã tự tù ở Thúy Hoa Phong rồi, hãm hại hắn bằng cách nào?


Nếu nói đúng là do Trình Như Phong xuống tay, vậy thì vì sao Chu chân quân lại chỉ hỏi Trình Như Phong tung tích Cập Thời Hành Lạc Đồ mà không phải là giải dược? Chẳng lẽ Chu chân quân cũng muốn hãm hại hắn sao?

Bọn họ che che dấu dấu như vậy ngược lại vừa lúc chứng minh rằng bản thân Nam Cung Hữu có vấn đề.

Tóm lại Trường Không công tử bị loại gièm pha này đối với thanh danh của hắn quả thực là có tính chất đả kích huỷ diệt.

Liên lụy đến danh tiếng của Ưng Dương Phủ xuống dốc không phanh.


Cố Ngôn bên này liền nhân cơ hội phát lực.

Ưng Dương Phủ cắn chặt Trình Như Phong là dư nghiệt của Ma tộc, vốn dĩ không có chứng minh thực tế, ngược lại là cách nói của Trình Như Phong đều có thể kiểm tra thực hư, lại có sự chống lưng của huynh đệ Bạch gia và Liễu Phượng Ngâm, Tứ Phương Lâu cũng chịu làm chứng giúp nàng, hiện giờ chuyện của Trường Không công tử lại bùng phát ra, Ưng Dương Phủ không chùi sạch phân dưới đít mình, đương nhiên sẽ không có tiếp tục truy cứu lập trường của Trình Như Phong.

Cuối cùng Ưng Dương Phủ chỉ có thể muốn nhóm danh ngạch đầu tiên tiến vào Truyền Tống Trận, việc này coi như dừng ở đây.


Xin lỗi cái gì đương nhiên cũng là không có khả năng, bọn họ chỉ là lẳng lặng không một tiếng động rút lui những chiến binh canh giữ ở Thúy Hoa Phong.

Cố Ngôn đặt biệt tới nói với Trình Như Phong một tiếng, lại dặn dò nàng, "Bây giờ tuy rằng đã chứng minh ngươi là trong sạch, nhưng nguy hiểm vẫn còn đó, ai mà biết được bọn họ còn có ám chiêu gì hay không? Ngươi tạm thời vẫn là không được chạy loạn, miễn cho bị người theo dõi."

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now