Chương 59: Như vậy liền thỏa mãn sao?

3.9K 132 1
                                    

Chương 59: Như vậy liền thỏa mãn sao?


   Hoàng Hậu ở cái nơi quỷ quái này, ai mà ham muốn.

Trong lòng Trình Như Phong tràn đầy khinh thường, nhưng trong không gian này có loại sức mạnh vẫn luôn như có như không khiêu gợi lên dục vọng trong lòng người, lại tựa hồ đột nhiên ở trên người nàng tăng cường gấp mười lần gấp trăm lần, Phẫn Tâm Dục Hỏa trong cơ thể nàng lập tức liền hân hoan nhảy nhót mà hưởng ứng lên.

Tức khắc nàng liền cảm thấy tất cả tế bào trên cơ thể đều xôn xao lên, tiểu huyệt dưới thân càng là hư không khó nhịn, chỉ hận không được lập tức có thứ gì đó đút vào giảm bớt ngứa ngáy mới được.

Nàng không khỏi nhíu mày lại "Ngươi đã làm cái gì?"


   "Nơi này là thế giới của ta, ta là chúa tể ở nơi này, ta muốn làm cái gì mà không được?" Khí linh nhìn thân thể tuyết trắng của Trình Như Phong ở dưới tác dụng tình dục, chậm rãi nổi lên màu sắc ửng đỏ, mới vừa lòng duỗi tay nắm lấy một bên ngực của nàng. "Ta thật có chút tò mò, ngươi làm sao khám phá ra ảo cảnh ta tạo ra cho ngươi."

Lực độ của hắn không nhẹ không nặng, Trình Như Phong bị xoa đến ưm ra tiếng, "Bởi vì...... A...... ngươi an bài ca ca cho ta...... dung mạo quá xấu nha......"

Động tác của khí linh khựng lại, hắn thật không ngờ tới sẽ là loại nguyên nhân này.

Quả thực...... không thể hiểu được, rồi lại hình như ..... hợp tình hợp lý.

Có điều, Cập Thời Hành Lạc Đồ hiện giờ không có chủ nhân, hắn rốt cuộc cũng chỉ là khí linh, cũng không phải chân chính là con người. Cũng không thể đi lý giải hiểu rõ hỉ nộ ai lạc của con người, trong lúc nhất thời thu nhiều người đi vào như vậy, sao có thể đi phân biệt an bài cho từng người một?


   Chẳng qua là tùy tiện sắp đặt mà thôi. Nếu như bình thường mà nói, người đắm chìm ở trong ảo giác chỉ tin vào "ký ức" của mình, căn bản sẽ không để ý đến diện mạo của những người chung quanh, ai biết sẽ có Trình Như Phong khác loại như vậy.

Hắn dừng ở nơi đó không nhúc nhích, dục vọng nơi sâu nhất trong thân thể nàng đều bị hắn khơi dậy, Trình Như Phong chỉ cảm thấy thân thể như bị lửa đốt, nhưng cố tình thân thể còn bị hắn khống chế, ngay cả đầu ngón tay út của mình cũng không thể động đậy được, chỉ có thể ôn nhu cầu xin, "Ngươi động đi...... Hoặc là...... buông ta ra để ta tự động."

Chán ghét người xấu, ngay cả ảo cảnh cũng vây không được, nhìn thấy người có dung mạo tuấn tú, thì tự mình dán dính lên tới phát tình. "Chậc, chậc." Khí linh chép chép miệng, "Ngươi quả thật là có vài phần phong phạm người trong giáo phái của ta"

Nghe không ra là khen hay là chê, Trình Như Phong cũng không đi so đo.


   Dù sao nếu như Cực Lạc Ma giáo của bọn họ thật sự cùng với Hợp Hoan Tông có nguồn gốc sâu xa, như vậy về tác phong mà nói, Dục Linh Tông cũng thật là không kém là bao.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ