173. Sự bất mãn của Cố Ngôn

1.9K 73 0
                                    

Chương 173. Sự bất mãn của Cố Ngôn


Qua ngày hôm sau Cố Ngôn mới tới xem Trình Như Phong, lần này không có người của các tông môn khác đi theo, hắn vừa đến liền kéo nàng vào trong lòng ngực ôm lấy.

Tiểu cô nương mềm mại đáng yêu, xúc cảm thật là tốt.

Nhưng sờ chưa được một lát, hắn liền lộ ra vài tia bất mãn, "Ngươi mấy ngày này, đều lười biếng sao?"

Trình Như Phong đã không muốn trả lời vấn đề này, cả người rúc ở trong lòng ngực sư bá, ý đồ muốn làm nũng hàm hồ cho qua.


Cố Ngôn lại không dễ dàng buông tha nàng như vậy, tiếp tục giáo huấn: "Hiện tại có một Nguyên Anh cùng hai Kim Đan hậu kỳ ở chỗ này, không nói tiến triển cực nhanh, nhưng thế nào đi nữa cũng không nên là cái tiến độ này? Dục Linh Tông nhiều năm như vậy, nhiều người như vậy, ai từng có cơ hội như vầy? Ngươi thế nhưng khiến cho Bạch Ký Lam tự mình bế quan, quả thực là phí phạm của trời."

Cái từ này không phải dùng như vậy mà?

Trình Như Phong ngượng ngùng mà cười cười, "Hắn vừa mới kết Anh, là cần phải củng cố mà."


"Vậy Bạch Ánh Sơn đâu? Liễu Phượng Ngâm đâu? Giờ đã là lúc nào rồi, ngươi ngay cả cùng Thần Huy song tu cũng ......" Cố Ngôn vừa nói, vừa nhìn về phía Thần Huy đang đứng bên cạnh.

Chưởng môn tới đây, đệ tử Dục Linh Tông đương nhiên đều phải đón chào.

Bạch Ký Lam bế quan, Bạch Ánh Sơn dưỡng thương, còn Liễu Phượng Ngâm thì lúc trước đã có kiến thức về Cố Ngôn tiếp kiến đệ tử là chuyện như thế nào, nên không muốn tự tìm không thoải mái cho mình, cho nên không tới, còn những người khác đều ở chỗ này.

Ánh mắt của Cố Ngôn ngó đến Sở Dương đứng bên cạnh Thần Huy, âm thanh chợt khựng lại. Hắn hơi nheo mắt lại đánh giá Sở Dương, lập tức càng thêm không vui, "Tiểu tử này, là chuyện như thế nào? Không phải là lễ vật kết Đan mà Ngọc Liên tặng cho ngươi sao? Tại sao hiện giờ vẫn còn nguyên dương?"


Trình Như Phong:......

Sao mà ai ai cũng nhìn chằm chằm vào Sở Dương vậy? Đưa cho nàng còn không phải là của nàng sao? Nàng muốn ăn lúc nào thì ăn, không được sao?

Sở Dương cũng thực bất đắc dĩ.

Y có thể thế nào?

Y ở chỗ này chính là cái đệ đệ!

Ai cũng đắc tội không nổi, cả cái ánh mắt hẹp hòi cũng không dám!

Cố Ngôn lại cố tình hướng y vẫy vẫy tay, "Ngươi lại đây."

Cố chưởng môn gọi, Sở Dương đương nhiên cũng đắc tội không nổi, chỉ có thể ngoan ngoãn đi qua.

Cố Ngôn cẩn thận đánh giá y vài lần, đột nhiên nhớ tới, hỏi Trình Như Phong, "Các ngươi là đồng kỳ?"

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now