Chương 145. Ta xem ai dám động đến nàng!

2K 114 5
                                    

Chương 145. Ta xem ai dám động đến nàng!


"Vị này là Từ Trú đệ tử của Vô Cực Môn. Vị cô nương còn lại là Vương Dao nữ nhi của chưởng môn Hồ Sơn Phái." Huyền Thành chân quân giới thiệu.

Hai người họ hành lễ với mọi người trong điện.

Huyền Thành chân quân kêu Từ Trú đem chuyện ở Cập Thời Hành Lạc Đồ lặp lại lần nữa.

Từ Trú liền đem chuyện y được Liễu Phượng Ngâm Trình Như Phong đánh thức như thế nào, nhìn thấy tàn hồn của Ma tộc, chuyện quyết định đi tìm khí linh tất cả đều nói lại một lần. Cũng không có thêm mắm thêm muối.


Huyền Thành chân quân nói: "Ngày đó đi tìm khí linh, chỉ có bốn người, hiện tại có ba người ở tại đây. Còn tiểu sa di Viên Tuệ, từ sau khi xảy ra chuyện, vẫn luôn ở Kim Quang Tự tụng kinh sám hối. Liễu hiền chất và Từ Trú từ sau khi ra khỏi Cập Thời Hành Lạc Đồ hành tung cũng thập phần rõ ràng, chỉ có ngươi Trình Như Phong, không biết tung tích. Ngươi nếu không phải trong lòng có quỷ, trốn cái gì?"

Trình Như Phong ngược lại nhẹ nhàng thở ra, nói đến cùng, ông ta cũng chỉ là đoán mò, cũng không có chứng minh thực tế.

Nàng lại cười cười, "Ta tại sao lại đến Cao Ninh Thành, Huyền Thành chân quân có tra qua không? Ngày đó ta ở Bạch gia làm khách, không biết tại sao bị người bắt đi, tu vi người nọ là Kim Đan, ta không phải đối thủ của y, bị y một đường bắt cóc tới Cao Ninh Thành. Sau đó đột nhiên thật giống như vào một thế giới khác, ngược lại cùng y phân tán, cũng may sau đó lại gặp được Liễu công tử, ta mới thanh tỉnh lại. Sau đó chính là Từ công tử nói những cái đó, ta vẫn luôn cùng Liễu công tử ở bên nhau, tìm những người khác, tìm biện pháp đi ra. Ngày đó cũng cùng đi đến hoàng cung. Nhưng đi vào thật giống như là bị quỷ bịt mắt, như thế nào cũng không đi ra được."


Liễu Phượng Ngâm gật gật đầu, "Ta cũng vậy, giống như vào một mê cung."

"Sau đó đột nhiên lại mất đi ý thức, khi tỉnh lại, cũng đã về tới trên tay người bắt ta đi. Ta ngay cả đi lại cũng không được tự do, sao có thể hướng Huyền Thành chân quân bẩm báo hành tung?"

Nàng kỳ thật là khi xác định an toàn liền cùng Bạch Ánh Sơn báo bình an, nhưng Bạch Ánh Sơn ở ngay lúc này đương nhiên sẽ không vạch trần nàng.

Huyền Thành chân quân nói: "Nếu người này đã bắt ngươi hai lần, vì sao lại thả ngươi đi?"


"Y muốn ta giúp y luyện Huyết Ách Đan, sau khi y ăn vào giống như có điểm không thích hợp, ta liền nhân cơ hội chạy đi." Trình Như Phong bán đứng Tư Không một chút cũng không cần do dự.

Chu chân quân hét lớn: "Ngươi nếu ngay cả ma đan cũng có thể luyện, còn nói không phải Ma tộc?"

"Phương đan cùng thuật luyện đan đều là ở trong Cửu Trọng Sơn tìm được, biết luyện ma đan rất kỳ lạ sao?" Trình Như Phong nhướng mày, "Hiệp Hội Đan Sư còn có người chuyên môn nghiên cứu cái này, chẳng lẽ tất cả đều là Ma tộc sao?"

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now