Chương 93: Sư bá rất đẹp.

3.3K 106 0
                                    

Chương  93. Sư bá rất đẹp.


Cố Ngôn quả nhiên qua ngày hôm sau thì đến.

Hắn đương nhiên không phải đến một mình, tính luôn cả hắn, Kim Đan chân nhân của Dục Linh Tông có ba người, mỗi người còn mang theo không ít đệ tử. Cả U Tuyết cũng đi theo.

Thần Huy mang theo Trình Như Phong lên chiếc thuyền hoa lệ của Dục Linh Tông.

Cố Ngôn đối với Trình Như Phong đi theo Thần Huy cùng nhau kêu hắn là sư bá thì có chút bất ngờ, "Là môn hạ của vị chân nhân nào?"

Thiếu nữ nho nhỏ, cốt linh bất quá mới mười lăm, có thể đạt đến Trúc Cơ đã xem như là nhân tài trát tuyệt, thế nhưng còn đạt tới Trúc Cơ tầng thứ sáu, hắn trước đây thế nhưng chưa bao giờ gặp qua?


Thần Huy cũng có chút ngạc nhiên, "Sư bá không nhớ sao? Tám năm trước, sư bá cố ý thay sư phụ tuyển đệ tử đó."

Cố Ngôn vẻ mặt mờ mịt.

Trình Như Phong:......

Quả nhiên, năm đó chưởng môn đại nhân đại khái chính là nhất thời nổi hứng, sau đó thì hoàn toàn quên đi ở sau đầu. Đương nhiên cũng nói không chừng là bởi vì hắn tùy tiện như vậy ném đệ tử tới Thúy Hoa Phong quá nhiều đi.

Tuy rằng nói không nhớ rõ, nhưng Cố Ngôn vẫn là rất có phong phạm của một sư bá, trực tiếp cho Trình Như Phong một túi linh thạch làm lễ gặp mặt.

U Tuyết lại có chút không kiên nhẫn nhìn bọn họ ở tại đây nhận thân, trực tiếp liền bắt lấy Thần Huy hỏi mấy ngày nay có tin tức của sư phụ hay không.

Thần Huy bất đắc dĩ mà lắc đầu, "Hiện tại vùng biển đi đến đảo Sương Mù có hải yêu lui tới, các tu sĩ đều phải kết bè kết đội mới có thể đi qua, tin tức cũng không có thông thuận như trước đó, trước mắt cũng không có tin tức mới truyền về."


"Cần ngươi có ích gì!" U Tuyết con mắt đỏ ửng, trực tiếp quăng cho Thần Huy một cái bạt tai.

U Tuyết dùng hết sức lực, Thần Huy vạm vỡ như vậy cũng bị đánh đến cả người nghiêng ngã.

"Sư huynh." Trình Như Phong sợ hãi kêu lên, vội vàng duỗi tay đỡ Thần Huy.

"Không có việc gì." Thần Huy đứng thẳng người lại, "Ta thật vô dụng."

Giọng nói của Thần Huy nặng nề, tràn ngập áy náy.

Trình Như Phong vội vàng nói: "Việc này sao có thể trách sư huynh? Lúc sư phụ xảy ra chuyện, huynh cũng không có ở bên cạnh mà. Bên kia hiện giờ tình huống phức tạp như vậy, vừa là hải yêu lại vừa là môn phái tranh đấu, Ưng Dương Phủ cũng xảy ra chuyện, một mình huynh thì có thể làm gì?"


U Tuyết lạnh lùng liếc Trình Như Phong một cái, "Nếu sư phụ thật sự xảy ra chuyện, các ngươi cũng đừng nghĩ có thể sống yên."

Trình Như Phong:......

Tuy rằng sớm biết Đại sư tỷ là người điên, nhưng mà...... thật không ngờ tới loại sự tình này cũng có thể phát điên.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now