165. Trình · Xúc tua quái · Trân Châu · Như Phong online.

2.6K 73 5
                                    

Chương 165. Trình · Xúc tua quái · Trân Châu · Như Phong online.


Trình Như Phong vừa mới về đến Ánh Nguyệt Lâu, trực tiếp bị Thần Huy ấn lên trên giường.

Trình Như Phong xem như bị giam lỏng ở Thúy Hoa Phong, Thần Huy ở chỗ này cùng nàng, đương nhiên cũng không thể ra vào tùy ý.

Hắn cũng không phải là cái tính tình có thể cấm dục.

Mà hiện tại ở Thúy Hoa Phong, cũng chỉ có mình Trình Như Phong là nữ tu, phàm nô nữ tính thật ra có rất nhiều, nhưng đối với Thần Huy mà nói, phàm nhân quả thực ngay cả giải khát cũng không tính, còn không bằng không chạm vào.

Cố tình Bạch Ký Lam lại ở đây, hắn đều không thể đụng vào, hai ngày trước thậm chí ngay cả người cũng không thấy đâu.


Hiện tại Bạch Ký Lam đang bế quan ở khách viện, Trình Như Phong quay về một mình, hắn sao có thể tiếp tục kiềm chế?

Trình Như Phong bị hắn hôn loạn cho một trận phủ đầu che mặt làm cho tê tê ngứa ngứa, vội vàng một bên trốn tránh, một bên duỗi tay chống lên ngực hắn, "Sư huynh...... Chờ một chút...... Gấp gáp cái gì......"

"Chờ không được. Muội mỗi ngày đều ăn dương tinh của tu sĩ Nguyên Anh, người no không biết cái khổ của người đói mà......" Thần Huy bắt tay nàng ấn xuống dưới háng mình, "Nhìn xem tiểu sư huynh đáng thương của muội...... Đều thành cái dạng gì rồi......"

Côn thịt cương thô to như cánh tay của trẻ sơ sinh, nóng rực nảy nảy ở trong lòng bàn tay nàng.


Trình Như Phong có chút bất đắc dĩ, nắm lấy, nhẹ giọng nói: "Lại không phải không cho huynh lộng, nhưng sư huynh lớn như vậy...... Người ta vừa mới bị tam đường hội thẩm, nhất thời cảm xúc không tốt ...... Sao có thể đi vào được? Phải bị thọc hư mất ...... Sư huynh trước chờ một chút, chậm rãi chơi được không?"

Nàng kéo dài giọng nói làm nũng, Thần Huy chỉ cảm thấy thân thể tê rần hết nửa người, lại không nghĩ cứ như vậy buông tha nàng, bèn cởi quần xuống, côn thịt lớn đưa tới bên môi nàng, "Vậy ngậm vào trước đi."

Trình Như Phong nhịn không được giận liếc hắn một cái.

Ừ, đối với vị sư huynh này của nàng mà nói, cái miệng phía trên và cái miệng phía dưới đều giống nhau, nếu không phải song tu, hắn nói không chừng còn thích khẩu giao hơn.

Nhưng lúc này đối với nàng mà nói, đích xác ngậm lấy so với bị hắn trực tiếp thọc vào thì dễ tiếp thu hơn.

Thân thể của nàng thực mẫn cảm, nhưng vẫn là không phải tùy lúc tuỳ chỗ đều phát xuân, mới nãy chỉ sợ bị người nhìn ra manh mối của Cập Thời Hành Lạc Đồ, toàn bộ tinh thần đều căng thẳng, đương nhiên không rảnh lo nghĩ đến cái màu vàng phế liệu gì, nhất thời không chuyển nhanh như vậy, lúc này phía dưới còn thực khô khốc, cái loại kích cỡ này của Thần Huy ...... Ngẫm lại nàng cũng cảm thấy đau.


Trình Như Phong há mồm ngậm lấy quy đầu của Thần Huy, lại giơ tay xoa lên hai hòn ngọc của hắn.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ