172. Giao dịch của Tư Không

1.7K 79 0
                                    

Chương 172. Giao dịch của Tư Không


"Nàng đừng nháo, ta lập tức buông nàng ra." Tư Không nói, "Chúng ta bình tĩnh nói chuyện."

Trình Như Phong gật gật đầu.

Tư Không quả nhiên buông lỏng tay.

Nhưng ngón tay lại tựa hồ còn đang bấm quyết.

Trình Như Phong nhìn lướt qua, tự biết mình nhanh không bằng y, cũng thật sự không có kêu nữa, chỉ hỏi: "Ngươi muốn làm cái gì?"

"Ta nói rồi là tới cứu nàng." Tư Không nói, "Ta có thể trà trộn vào, đương nhiên cũng có thể lẫn lộn đi ra ngoài, nàng theo ta đi đi? Bảo đảm Ưng Dương Phủ tuyệt đối tìm không thấy nàng."

Trình Như Phong đánh giá y.


Thật là nhìn thế nào thì cũng chỉ là một thiếu nữ phàm nhân bình thường, một chút cũng nhìn không ra là tu sĩ.

Chỉ bằng chiêu thức ấy, Trình Như Phong tin tưởng y tuyệt đối có thể trà trộn đi ra ngoài.

Nhưng ......

Sao nàng có thể đi?

Nếu thật tới thời điểm không trốn không được, Bạch Ký Lam mang nàng ngự kiếm, cũng giống nhau đều có thể lao ra ngoài. Nàng ăn no tức bụng sao mà muốn chạy theo cái tên này cái gia hỏa dấu đầu lộ đuôi căn bản không biết là người nào?

Đến lúc đó đừng nói là Ưng Dương Phủ, chỉ e là sẽ không có ai có thể tìm được nàng đi?

Trình Như Phong lắc lắc đầu, "Ngươi không cần giả mù sa mưa nữa, rốt cuộc ngươi tới làm gì, nói thẳng đi."


"Nương tử nói như vậy cũng thật làm tổn thương người ta." Tư Không nặng nề thở dài, "Ta đối với nương tử một mảnh thành tâm, thiên địa chứng giám."

"Ta sở dĩ lâm vào khốn cảnh hiện giờ, không phải toàn bộ đều là do ngươi sao? Nếu thực có thành tâm thành ý, ngươi nên chính mình đi tự thú đi." Trình Như Phong nghiến răng nói.

"À, cũng không phải nói như vậy. Họa kia biết đâu sau này lại là phúc," Tư Không híp mắt, "Nếu không phải ta mang nàng đi, nàng cũng không lấy được Cập Thời Hành Lạc Đồ không phải sao?"

"Ngươi ——" Vẻ mặt Trình Như Phong tức muốn hộc máu, "Đến bây giờ còn muốn ta thay ngươi chịu tội? Thật là đê tiện vô sỉ! Rõ ràng là chính ngươi! Ngươi phí công sức lớn như vậy ngụy trang thành Ma tộc, còn không phải là vì Cập Thời Hành Lạc Đồ sao? Ngươi còn......"


Đột nhiên nàng khựng lại, nhớ tới đoạn kiếm có kiếm ý của Tần tổ sư trong Cập Thời Hành Lạc Đồ, lại nghĩ tới thời cơ y "nhặt được" nàng, "Thiên Kiếm Tông mất kiếm cũng là ngươi làm đúng hay không? Nói cái gì ở ven đường nhặt được ta, ngươi rõ ràng chính là cố ý lẻn vào Thiên Kiếm Tông trộm......"

Tư Không lại lần nữa bưng kín miệng nàng.

"Suỵt suỵt. Nàng biết là được rồi, đừng gào lên. Huynh đệ Bạch gia đều ở chỗ này, bị bọn họ biết thì làm sao bây giờ?"

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now