Chương 124. Ngươi thích kẻ lừa gạt này chỗ nào?

2.6K 108 15
                                    

Chương  124. Ngươi thích kẻ lừa gạt này chỗ nào?


Liễu Phượng Ngâm cũng nghe thấy câu nói đó của Thần Huy.

Hắn ngược lại cảm thấy, cùng với nói là Thần Huy uy hiếp Trình Như Phong, chi bằng nói là Thần Huy bất mãn với hắn.

Thực hiển nhiên, Thần Huy có lẽ không ngại ngẫu nhiên cùng người khác chia sẻ Trình Như Phong, nhưng nếu có ai muốn độc chiếm nàng, vậy khẳng định Thần Huy không thể nhẫn nhịn được nữa.

Hắn nhớ rõ lúc Trình Như Phong kết Đan thiếu chút nữa tẩu hỏa nhập ma, Thần Huy ở bên ngoài bộ dáng nôn nóng hai mắt đỏ đậm đứng ngồi không yên. Hắn không hề nghi ngờ, nếu Trình Như Phong thật sự không qua được cái cửa ải này, Thần Huy thật sẽ lập tức nhập ma.


Cái vị sư huynh này của nàng...... Tình ý đối với nàng sâu đậm hơn so với biểu hiện ra bên ngoài.

Liễu Phượng Ngâm có chút đau đầu.

Nhưng thực nhanh liền không rảnh lo tới.

Thần Huy nằm ở phía sau Trình Như Phong, một tay bóp mông nàng, một tay vòng qua vuốt ve ngực nàng, nam căn thô to dưới háng hung mãnh va chạm cúc huyệt nàng.

Trình Như Phong đôi mắt mê say, môi anh đào khẽ nhếch phát ra tiếng thở dốc kiều mị, vặn eo nghênh hợp động tác của Thần Huy.


Liễu Phượng Ngâm nằm ở phía dưới cùng cũng không cần động, cũng đã có khoái cảm bị cọ xát đè ép, côn thịt của hắn còn lưu tại hoa huyệt của Trình Như Phong lại lần nữa cứng lên.

Chỉ cách một màng thịt mỏng, Thần Huy đương nhiên có thể cảm giác được biến hóa của Liễu Phượng Ngâm, cười khẽ một tiếng, hỏi: "Liễu công tử, ngươi thích kẻ lừa gạt này chỗ nào?"

Thích nàng chỗ nào?

Liễu Phượng Ngâm không khỏi nhớ tới lúc ban đầu thời điểm gặp mặt Trình Như Phong.


Nàng như vậy...... thẳng thắn lớn mật, lại có tâm chí kiên định, hành sự bình tĩnh, không câu nệ tiểu tiết, nhưng vẫn duy trì điểm mấu chốt của chính mình......

Nhưng Liễu Phượng Ngâm còn chưa nói ra khỏi miệng, Thần Huy đã tự mình trả lời trước.

Thần Huy buông bộ ngực của Trình Như Phong ra, đổi thành nâng cằm nàng lên, ngón tay ở trên cánh môi kiều diễm của nàng vuốt ve qua lại, "Ta yêu nhất cái miệng này của nàng."

...... Thần Huy hỏi chính là cái này sao?

Liễu Phượng Ngâm không khỏi giật mình, sau đó liền đỏ mặt.


Ngón tay của Thần Huy đã vói vào trong miệng Trình Như Phong, khiêu khích đầu lưỡi nàng, một mặt nói: "Kẻ lừa gạt này lúc dụ ngọt người, mới thật sự lời ngon tiếng ngọt gì cũng chịu nói ra, cho dù ngươi biết rõ là giả, nhưng cũng có thể nghe đến tâm hoa nở rộ"

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now