Chương 20: Cửu Trọng Sơn

6K 191 2
                                    

Chương 20. Cửu Trọng Sơn


   Thuyền bay bay bảy ngày, mới đến Cửu Trọng Sơn.

Đó là một sơn cốc rất lớn.

   Các tông môn cùng với các tán tu tới sớm hơn so với Dục Linh Tông thì đã tự chọn chỗ đóng quân rồi.

   Ngọc Liên chân nhân đi bái phỏng các chân nhân dẫn đầu các đại tông môn, sau đó cũng khoanh tròn một nơi để dàn xếp.

   Thanh danh của Dục Linh Tông ở trong mắt các nhân sĩ chính đạo, không tính là tốt cho lắm.


    Ngọc Liên chân nhân cũng thu liễm đi rất nhiều so với lúc ở tông môn, cũng quản thúc các đệ tử, không được tùy tiện gây chuyện.

   Cửu Trọng Sơn trên nguyên tắc chỉ cần là đệ tử Luyện Khí đều có thể tiến vào, nhưng các tông môn khác vẫn là sẽ lựa chọn để đệ tử Luyện Khí cao giai đi vào rèn luyện, chính là ít nhất sẽ là Luyện Khí tầng thứ bảy trở lên.

   Đệ tử Luyện Khí tầng thứ bảy trở lên của các tông môn, có độ tuổi không đồng nhất, nhưng nếu có đệ tử dưới hai mươi tuổi, cơ bản đều là thiên tài trong vạn người chọn một.

   Trái lại với Dục Linh Tông bên này, cơ bản đều là hơn mười tuổi thiếu niên thiếu nữ.

   Tu vi đều thấp, nhưng tu hành thời gian lại không giống nhau. Tâm trí cùng kinh nghiệm đối địch, cũng là các tông môn khác mạnh hơn, nếu thật sự trực tiếp đối nhau, Dục Linh Tông cũng không chiếm ưu thế.


   "Địa phương ở trong Cửu Trọng Sơn rất lớn, mọi người đều phụ thuộc vào may mắn, cũng không nhất định sẽ gặp nhau." Kim sư tỷ năm đó cũng từng vào Cửu Trọng Sơn, truyền thụ kinh nghiệm cho các sư đệ muội, "Tốt nhất là, kết bằng hữu cùng hợp tác với nhau. Nếu thật sự xảy ra tranh cãi, cũng đừng lấy cứng đối cứng. Thân thể của các ngươi, chính là vũ khí tốt nhất của các ngươi. Vạn bất đắc dĩ, cũng không cần câu nệ các quy định trong tông, tánh mạng của mình mới là quan trọng nhất."

    Một vị Trịnh sư tỷ nói tiếp: "Không bằng bây giờ các ngươi thừa dịp Cửu Trọng Sơn còn chưa có mở cửa, hãy đi tiếp xúc với các đệ tử của tông phái khác đi. Trước tiên hãy xem xét đại khái tính tình của bọn họ, để tránh ở bên trong đụng phải không biết ứng đối, tốt nhất có thể thu phục mấy người. Đặc biệt là những nam nhân thúi khổ tu nhiều năm, bọn họ hiểu cái gì? Tùy tiện vứt cái mị nhãn liếc mắt đưa tình, làm nũng, nói không chừng là có thể đem bọn họ mê đến thần hồn điên đảo."

Trân Châu: .........

   Cái này thật đúng là phong cách dạy dỗ của Dục Linh Tông.

    Có điều, Dục Linh Tông cho dù là khiêm tốn đi chăng nữa, cũng vẫn là rất thu hút sự chú ý của mọi người.


    Hơn nữa nhiều soái ca mỹ nữ như vậy, đều ghé vào nhau, ai cũng sẽ nhìn thêm hai ba lần, cộng thêm các loại tai tiếng hương diễm của Dục Linh Tông, trong tối ngoài sáng lay động những dục vọng đen tối không thể nói ra ở đáy lòng của mọi người.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ