Chương 114: Sợ là đúng rồi!

2.3K 98 3
                                    

Chương 114. Sợ là đúng rồi!


Lúc này A Hạ vẫn là một bộ dáng tốt đẹp nhất trong trí nhớ của Trình Như Phong.

Sạch sẽ, ưu nhã, yếu đuối.

Hắn duỗi tay đến trước mặt Trình Như Phong, trong lòng bàn tay nho nhỏ, có một mảnh nha đam không biết lấy ở đâu ra.

"Chà lên." Hắn chỉ chỉ vết bầm trên mặt Trình Như Phong, "Như vậy sẽ không đau."

Trình Như Phong không biết là ai dạy hắn, cũng không biết rốt cuộc có thật hữu dụng hay không, nhưng thực hiển nhiên, hắn là cố ý bày tỏ ý tốt đối với nàng.

A Hạ đã từng, ngẫu nhiên sẽ ở khi nàng bị cướp đi màn thầu bữa sáng, đem màn thầu của mình lặng lẽ phân một nửa cho nàng. Ngẫu nhiên sẽ ở sau khi nàng bị đánh bị phạt, ngồi ở bên người nàng lẳng lặng bồi nàng.


Trình Như Phong lúc đầu nghĩ là đồng tình, sau lại nghĩ là tình yêu, đến cuối cùng...... mới biết được chỉ là đầu tư.

Trình Lệ kiếp trước sẽ bởi vì điểm này mà ấm áp, thay hắn làm việc, dấu giếm đồ ăn khó có được cùng chia sẻ với hắn, cho hắn kiếm tiền học, vì hắn...... trả giá hết thảy.

Mà lúc này, Trình Như Phong nhìn tia lấy lòng trong ánh mắt của một đứa bé trai, đột nhiên cảm thấy buồn cười.

Hắn lúc này còn quá nhỏ, không giống như sau này biết che dấu như vậy.

Khi nàng ở đời trước, có đôi khi sẽ tưởng rằng, A Hạ có phải sau khi bước vào xã hội mới bắt đầu trở nên hư vinh danh lợi như vậy? Tựa như chính nàng, còn không phải cũng giống nhau sẽ bởi vì tình thế mà co được dãn được?


Hiện giờ ngẫm lại, bất quá là lừa mình dối người.

Nhìn xem.

Kỳ thật hắn khi còn nhỏ như vậy, đã hiểu rõ cách sinh tồn ở thế giới này.

Hắn có lẽ cũng không có thấy rõ Trình Như Phong rốt cuộc là đánh A Cường như thế nào, nhưng A Cường đoạt màn thầu của Trình Như Phong không được, ngược lại mình bị ăn đánh là sự thật.

Cho nên, cho dù lúc này Trình Như Phong cũng không cần nửa cái màn thầu, hắn vẫn là đi qua đây lấy lòng.

Bởi vì ở chỗ này, muốn không bị khi dễ, hoặc là chính mình phải rất lợi hại, hoặc là, ngươi phải đứng cùng một bên với người lợi hại.

Trình Như Phong đột nhiên ý thức được, nàng có được tu chân công pháp cùng Thiên Hương Đằng, ở chỗ này nàng đã có thể xem như là kẻ mạnh.


Làm một kẻ mạnh, nàng vì cái gì còn muốn ở trong cái cô nhi viện giống như cứt chó, ngay cả cơm cũng ăn không đủ no, tuân thủ cách sinh tồn cứt chó này?

Trình Lệ kiếp trước, bởi vì giữ vững lời hứa "ngoan ngoãn nghe lời, mẹ liền sẽ tới đón con", mà cự tuyệt rất nhiều cơ hội được nhận nuôi. Nhưng Trình Như Phong đã sớm biết, mẹ của nàng vĩnh viễn cũng sẽ không đến. Cho nên thực nhanh liền cho mình tìm một gia đình nhận nuôi thích hợp.

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ