Chương 181: Liễu công tử có chỗ nào kỳ lạ hay không?

1.2K 55 1
                                    

Chương 181: Liễu công tử có chỗ nào kỳ lạ hay không?


Tư Không thở hổn hển, nằm xuống bên cạnh Trình Như Phong.

Trình Như Phong không ngất đi như trước, chỉ là cảm giác do cao trào mang lại cùng với dương khí ẩn chứa trong tinh dịch nóng bỏng của Tư Không, khiến cho nàng giống như say rượu, say ngất ngưởng, mềm mại như bông, không muốn cử động một chút nào.

Nàng chỉ hơi nâng mí mắt lên, liếc nhìn người nam nhân bên cạnh.

Lúc này nhìn y, khác hẳn với khi nãy.

Hiện giờ khuôn mặt này kỳ thật cũng rất anh tuấn, mặc dù không đẹp bằng mỹ nhân Bạch Ký Lam, Liễu Phượng Ngâm, nhưng khuôn mặt đoan chính, hình dáng rõ ràng, ngũ quan cũng rất dễ coi, đặc biệt là đôi mắt, con ngươi đen nhánh, ánh mắt linh hoạt, lúc này thấy Trình Như Phong đang nhìn y, lại mang thêm vài phần ý cười.

Trình Như Phong không khỏi than nhẹ "Thuật biến hóa của ngươi, thật là thần kỳ."


Tư Không cười hì hì, duỗi tay sờ mặt mình, nói: "Đây là gương mặt của ta mà. Nói ra vẫn là nương tử lợi hại, đều hút ta về nguyên hình rồi."

Trình Như Phong: .......

Đây là cái lời gì!

Có điều mới vừa rồi nàng cũng đích thật không có chừa lại, hấp thu một lượng lớn dương khí và linh lực từ trên người y, có lẽ thật là nhất thời linh khí không ổn, không duy trì pháp thuật được.

Tư Không nhướng người qua hôn nàng một cái, "Nương tử có vừa lòng không?"

Trình Như Phong không biết y chỉ cái gì, cũng lười trả lời, duỗi tay nhéo mặt y, xúc cảm và nhiệt độ của làn da kỳ thật cùng với lúc trước cũng thật là không có gì khác nhau, khiến nàng càng thêm cảm thấy thần kỳ.

Tư Không nghiêng mặt qua, ngậm lấy ngón tay của nàng, hàm hồ hỏi: "Thú vị sao?"

Trình Như Phong gật gật đầu.

Tư Không lại hỏi: "Muốn học không?"

Trình Như Phong liền trợn to mắt, "Ngươi chịu dạy?"


"Đây chính là độc môn tuyệt kỹ nhà ta, người bình thường muốn học, ta khẳng định sẽ không dạy." Tư Không nói, "Nhưng nàng là nương tử của ta mà, chúng ta là người trong nhà, đương nhiên cái gì cũng dễ nói."

Trình Như Phong trợn trắng, "Hôm nay ta mới nhìn thấy gương mặt thật của ngươi, cả tên thật của ngươi cũng không biết, xem là người trong nhà cái rắm."

"Ta chưa từng lừa gạt nương tử, ta thật sự kêu là Tư Không. Họ kép Tư Không, tên chỉ có một chữ Ký." Tư Không một bên nói, một bên dùng ngón tay viết chữ "Ký" lên trên người Trình Như Phong, lại nói, "Chữ này khó viết quá, chính ta cũng không cần."

Cái này cũng kêu là chưa từng lừa gạt nàng?

Còn có, tên khó viết quá thì không cần, ngươi là học sinh tiểu học sao?

Dục Linh Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ