Chương 153: Làm bậy không thể sống.

1.6K 148 17
                                    


** Hi chào các bạn, Yên Hoa đã quay lại. Vốn dĩ đợi tác giả Tương Tư Dạ mở chương cũ cho đọc, nhưng ở bên Trung có một đọc giả đã để lại comment "vào trang *** được đọc miễn phí, còn ở đây thì phải trả phí mua chương" ngay tại trang chính thức tác giả đăng truyện.

Tác giả sau khi đọc được, tâm tình không tốt, không có tâm trạng viết tiếp. Sau đó tác giả đã không mở chương cho xem luôn, và đăng một chương nói lên nỗi bức xúc của mình. Đại ý nói là, tuy đọc ở trang này phải mua chương, nhưng số tiền trả cho mỗi chương không nhiều, hơn nữa nó lại đến được tay của tác giả, có nhiều bạn vào đọc, tác giả mới có tinh thần động lực viết tiếp. Còn những trang khác được đọc miễn phí thì đa số là copy truyện người khác mang đi đăng. Tuy không thu tiền mua chương nhưng họ lại thu được lợi nhuận lớn từ những trang quảng cáo chèn vào, kiếm tiền trên tác phẩm của người khác, số tiền đó không đến được tay tác giả, có thêm một người vào đó đọc truyện thì ít đi một người vào trang tác giả đọc. Như vậy sao tác giả có động lực viết tiếp được...........

Lời của tác giả Tương Tư Dạ cũng giống như bao suy nghĩ của các tác giả và các người dịch (trong đó có cả Yên Hoa.)

Từ chương này trở đi là Yên Hoa mua chương. Các trang khác hay bản Convert gì đó sẽ không có chương mới đâu nha. Các bạn có muốn đọc thì hãy vào Wappat mà đọc, muốn tặng "sao" cho người dịch thì tặng cho Yên Hoa, muốn để lại comment thì đăng ở đây. Như vậy là Yên Hoa rất vui rồi, khi tác giả ra chương mới sẽ mua chương đăng liền cho mọi người cùng đọc.


****

Giữa chương 68 và 69 còn có một chương "A Bảo sao ngươi dễ thương vậy." Chương này lúc trước Yên Hoa dịch đã nhảy qua (vì phải mua chương). Bữa khác Yên Hoa bổ sung vào. Hiện giờ Yên Hoa đã mua ba chương 153,154,155 lúc bắn pháo hoa và chơi trò lời thật lòng, mọi người vào đọc trước nha, mấy chương mới tiếp theo sẽ đăng vào tuần sau.

***


     Chương 153: Làm bậy không thể sống.


Ở giữa đại điện bày một cái bàn tròn thật lớn, bên trên đặt một nồi lẩu bằng đồng vàng, chung quanh bày biện các món ăn đủ loại màu sắc giống như khổng tước xòe đuôi.

Trình Như Phong không khỏi dựng ngón tay cái về phía Lý Mộng Tiều.

Thật sự không có bữa tiệc chúc mừng nào náo nhiệt hơn so với mọi người vây quanh cùng nhau ăn lẩu.

"Có thêm một bầu rượu ngon thì hoàn mỹ." Trình Như Phong nói.

"Chỉ dựa vào tửu lượng của nàng.... vậy thì ngoan ngoãn uống trà đi." Bạch Ánh Sơn trực tiếp phủ quyết, còn duỗi tay lấy ấm trà rót cho nàng một ly.


Trình Như Phong cũng có chút ngượng ngùng, cười cười, nói "Các ngươi uống đi, ta chỉ nếm một hớp thôi? Hôm nay mặc kệ nói thế nào, có thể ngồi chung với các ngươi cùng nhau chúc mừng, ta rất là vui vẻ. Vui vẻ mà, uống một chút thì tính là gì?"

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now