Chương 164. Ta quay về bế quan

2K 82 0
                                    

Chương  164. Ta quay về bế quan


Thiên Hương Đằng đã kết Đan tuy rằng không có chính thức tham dự vào, nhưng nó cùng Trình Như Phong là một thể, nó cắm rễ ở trong đan điền của nàng, tỉ mỉ dò ra xúc tu hấp thu thể dịch giao hợp của hai người, chẳng những truyền đạt vui sướng cho Trình Như Phong, thỉnh thoảng còn xuất ra lục dịch chu cấp ngược lại khiến cho thân thể nàng dễ chịu, giúp nàng phục sức, việc này làm cho lần song tu này trở nên càng thêm kịch liệt mà dài lâu, vui sướng tràn trề.

Không cần phải nói đến Trình Như Phong, ngay cả thể lực như Bạch Ký Lam, lại được tích góp dục vọng cùng với ...... bị đè nén phẫn nộ lâu như vậy, đều thật hưng phấn.

Song tu xong, hắn ôm Trình Như Phong, cảm thụ được dư vị sung sướng của thân thể sau cao trào, thể nghiệm cảm giác thoải mái âm dương chi khí giao hòa trong kinh mạch, thỏa mãn mà thở dài một hơi, nói: "Nàng nên kết Đan sớm một chút......"


Trước kia khi bọn họ ở bên nhau, nàng vừa mới lên Trúc Cơ, hắn lại là cái trạng thái kia, luôn sợ chính mình sẽ mất khống chế làm nàng bị thương.

Sau khi trùng phùng, lần thứ nhất là bởi vì lâu quá không gặp nên có chút gấp gáp, lần kế tiếp là bị cắt ngang...... Tóm lại, lần này là sảng khoái nhất.

Trình Như Phong cười ra tiếng, "Ta mới mười bảy tuổi."

Bạch Ký Lam bị nghẹn một cái.

Đúng vậy, Kim Đan cốt linh mười bảy, còn muốn sớm hơn thế nào?

Khi hắn mười bảy tuổi ...... Còn đang dưỡng kiếm.


Đại khái là bởi vì Trình Như Phong bình thường thoạt nhìn thật không giống thiếu nữ hơn mười tuổi không rành thế sự, nàng có đôi khi thậm chí cảm giác so với hắn còn muốn thông thạo đời hơn, mới làm hắn thường bỏ qua điểm này.

Nghĩ như vậy, hắn lại có chút đau lòng.

Chỉ có hài tử lớn lên trong sự nuông chiều, mới có thể ngây thơ hồn nhiên.

Tất cả trưởng thành, cho dù là tu vi hay là tâm tính, đều đến từ trắc trở.

Hắn ôm Trình Như Phong chặt hơn một chút nữa, thấp giọng nói: "Về sau thì tốt rồi."

Trình Như Phong nằm ở trong ngực hắn, nhu thuận mà lên tiếng đáp lại.

Bạch Ký Lam từ bản chất mà nói là cái người thực biết hạn chế, phát tiết qua, thỏa mãn rồi, liền đứng đắn bắt đầu tu hành.


Trình Như Phong cũng ở bên cạnh, cùng nhau tu luyện.

Bạch Ký Lam nói thật không sai, nàng mới vừa kết Đan, vốn dĩ cũng cần củng cố.

Mà mấy ngày nay đến giờ, nàng cũng hút không ít dương khí, nhưng thật đúng là không có hấp thu tốt, cùng nhau bế quan cũng vừa lúc.

Có điều, công pháp tu hành đều không giống nhau, nàng so với Bạch Ký Lam thì lười nhác hơn nhiều, hơn phân nửa thời gian, đều chỉ là đang ngắm hắn.

Dục Linh Thiên HạTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang