Chương 108: vị trí của Bạch Ánh Sơn

3.3K 122 4
                                    

Chương 108: Vị trí của Bạch Ánh Sơn


Lúc Trình Như Phong tỉnh lại, đã đến buổi sáng hôm sau.

Không biết khi nào, đã về tới phòng trong khoang thuyền.

Thuyền còn đang chạy trên biển, từ cửa sổ có thể nhìn thấy trời lam nước biếc ở bên ngoài.

Giường to rộng, chăn mềm mại.

Trình Như Phong lúc này nằm nghiêng, đầu gối lên đầu vai Lý Mộng Tiều, mà Bạch Ánh Sơn thì dán xát ở trên lưng nàng, ôm nàng từ phía sau, côn thịt còn cắm ở trong hoa huyệt của nàng không có rút ra.


Trình Như Phong vừa cử động, Bạch Ánh Sơn cũng cử động theo, tựa như bọn họ ở trong trận pháp đã làm qua vô số lần như vậy, thân mật mà từ phía sau hôn cổ nàng, côn thịt cũng run run mà cứng lên, ngo ngoe rục rịch.

Trình Như Phong nhíu mày, lắc mông tránh hắn ra, một mặt ôn nhu xin tha, "Không muốn. Thật sự không được, nếu làm lần nữa ta chỉ sợ liền phải ở chỗ này độ kiếp mất thôi."

Tu vi hiện giờ của nàng, mặc dù không chủ động vận hành công pháp, thân thể cũng sẽ tự động hấp thụ dương khí trong tinh dịch bắn ở trong cơ thể nàng.


Vốn dĩ từ khi ra khỏi trận pháp trên đảo Sương Mù, cũng đã sắp đến điểm giới hạn rồi. Ngày hôm qua mấy người bọn họ lại nháo đến nghiêng trời lật đất, ba nam nhân giống như phân cao thấp mà làm nàng, nàng phía trước phía sau từ trên xuống dưới, tất cả các lỗ đều bị rót đầy nồng tinh trắng đục, mãi cho đến khi nàng ngất xỉu mới thôi...... Nàng lúc này thật là có cảm giác tùy thời đều có khả năng sẽ dẫn đến lôi kiếp.

Không hề chuẩn bị mà trực tiếp độ kiếp...... là đại kiếp nạn khi kết Đan, cơ bản chẳng khác nào tìm chết.

Đây là chuyện sống còn, Bạch Ánh Sơn đương nhiên biết nặng nhẹ, hắn cười cười lại hôn nàng một ngụm, mới buông nàng ra, từ trong cơ thể nàng rời ra.


Mà Lý Mộng Tiều đã dậy trước một bước, không biết từ nơi nào bưng một chậu nước ra, ôn nhu mà thay Trình Như Phong chà lau thân thể.

Bạch Ánh Sơn sững sờ ở nơi đó.

Hắn lúc này mới ý thức được, nơi này không chỉ có mình hắn cùng Trình Như Phong.

Đêm qua......

Hắn......

Bọn họ......

Hoang dâm vô độ như vậy, hành vi phóng đãng như vậy, chỉ nghĩ lại...... Bạch Ánh Sơn liền cảm thấy quả thực không chỗ dung thân.


Nhìn Bạch Ánh Sơn cứng đờ, Lý Mộng Tiều cười một tiếng, "Thì ra Bạch chân nhân là loại người làm xong việc mới thẹn thùng sao?"

Hắn mới không phải thẹn thùng, nhưng......

Trong lòng Bạch Ánh Sơn thật sự rối loạn, căn bản không thể phân biệt được tâm tình hiện tại của hắn là gì.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now