Chương 120: Ai nói muội muốn cùng y kết thành đạo lữ?

2.5K 114 0
                                    

Chương 120: Ai nói muội muốn cùng y kết thành đạo lữ?


Trình Như Phong mới từ trong pháp trận đi ra, đã bị Thần Huy trực tiếp ôm vào trong ngực.

"Muội làm ta sợ muốn chết." Thần Huy hầu như muốn đem nàng ấn vào trong lòng mình, cằm gác ở trên đỉnh đầu nàng, thở phào nhẹ nhõm.

Trình Như Phong vỗ vỗ lưng Thần Huy, "Sư huynh vẫn luôn canh giữ ở nơi này sao?"

"Ừm, sư phụ không có ở đây, ta hộ pháp cho muội là chuyện đương nhiên không phải sao? À, đúng rồi, mới nãy may nhờ có Liễu công tử, bằng không muội có khả năng sẽ tẩu hỏa nhập ma......" Thần Huy nói, lại vội vàng buông nàng ra.


Trình Như Phong lúc này mới nhìn thấy Liễu Phượng Ngâm.

Liễu Phượng Ngâm ngồi trên mặt đất, trên đầu gối đặt một cây Cổ Cầm, lúc này đang từ từ thu âm lại.

Một bộ áo dài màu xanh nhạt, tóc đen như thác nước, ưu nhã tựa như tú trúc thanh tuyển sau cơn mưa bụi.

Trước đó Trình Như Phong nghe thấy tiếng đàn, thì đoán được là Liễu Phượng Ngâm, chỉ là không biết Liễu Phượng Ngâm vì sao lại đến Dục Linh Tông, còn vừa lúc đuổi kịp nàng đang kết Đan. Có điều lúc này, nàng đương nhiên vẫn là tiến lên nói lời cảm tạ trước: "Đa tạ Liễu công tử."


Liễu Phượng Ngâm vốn định nói giữa bọn họ không cần khách sáo, nhưng chuyện lúc trước...... vẫn là không nên nói ra ở trước mặt người ngoài, liền chỉ thu cầm về, rụt rè cười, "Chúc mừng Trình đạo hữu."

Trình Như Phong lúc này khí tức viên dung nội liễm, Kim Đan đã thành, dù là Phượng Cầm công tử, cũng có thể xưng hô ngang hàng với nhau.

Chính Trình Như Phong ngược lại sửng sốt một lát.

Tuy rằng chính nàng vẫn luôn xưng hô Liễu Phượng Ngâm là "Công tử", cũng không cảm thấy có gì, nhưng lúc này được người đã từng cùng ăn cùng ngủ giống như phu thê trong mấy tháng xưng hô là "Đạo hữu"...... hình như có cảm giác có gì đó là lạ.


Nhưng nàng còn chưa có trả lời, lại đột nhiên cảm giác được trong thức hải giống như bị kim đâm một trận đau nhức, cả người không khỏi lung lay nhoáng lên, rên rỉ ra tiếng.

"Làm sao vậy?" Thần Huy vội vàng đỡ lấy nàng, "Có chỗ nào không thoải mái sao?"

"Không phải. Muội phải...... đi làm một chút chuyện trước đã."

Trình Như Phong cười khổ một tiếng, A Bảo nhà nàng tính tình cũng không tránh khỏi quá nóng nảy rồi. Lúc này nàng mới vừa kết Đan thành công, lập tức liền nhắc nhở nàng, thật là một cái chớp mắt cũng không thể chậm trễ.

Nàng vẫy vẫy tay với Liễu Phượng Ngâm , "Liễu công tử, thật ngại quá, ta đi một lát rất nhanh sẽ trở lại, đến lúc đó chúng ta từ từ trò chuyện, công tử đừng đi trước nha. Sư huynh thay muội chiêu đãi một lát."

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now