Chương 84: Thần tiên đánh nhau, tiểu quỷ bị vạ lây

3K 106 4
                                    

Chương 84: Thần tiên đánh nhau, tiểu quỷ bị vạ lây


  Đến tối, Trình Như Phong rốt cuộc lại bị Lý Mộng Tiều hống dụ chơi đủ các loại tư thế, lăn lộn một đêm.

Lúc nàng đang ngủ ngon lành, đột nhiên cảm thấy ván giường đong đưa một trận, vốn đang tưởng hai huynh đệ họ đang chơi cái trò gì nữa, cũng không mở mắt ra, bất mãn mà hàm hàm hồ hồ kêu một tiếng, "Lý Mộng Tiều"

"Ta ở đây." Giọng nói của Lý Mộng Tiều liền vang lên ở bên tai, cũng không giống cái loại thân mật khiêu khích như ngày thường một chút nào, ngữ khí đứng đắn vội vàng, "Mau đứng lên, có thể đã xảy ra chuyện."

Trình Như Phong kinh ngạc, nâng mí mắt lên, phát hiện không chỉ là chiếc giường đang lắc lư mà là toàn bộ căn phòng đều đang lắc lư.


  Bọn họ có bố pháp trận trên thuyền, sóng gió bình thường căn bản không cần phải sợ, mấy ngày nay căn bản cũng chưa cảm giác được có một chút xóc nảy nào, hiện giờ lắc lư thành như vầy, khẳng định là xảy ra vấn đề.

Lý Mộng Ngư nói: "Ta đi ra ngoài nhìn xem, ngươi bồi Trân Châu." Lý Mộng Tiều đáp một tiếng, y liền đi ra ngoài trước.

Trình Như Phong mặc quần áo xuống giường, mở cửa sổ ra, chỉ thấy bên ngoài đã là cuồng phong gào thét, sấm sét ầm ầm, sóng lớn dữ dội tựa hồ tùy lúc đều có khả năng phá tan pháp trận bảo vệ trên thuyền, mà đổ ập vào.

Ở nơi xa xa, còn có thể nhìn thấy mấy cơn gió lốc điên cuồng xoay tròn nối liền trời và biển.

Trình Như Phong kinh hoảng tựa hồ đứng không vững, không khỏi mở to mắt, "Đây là...... gặp phải sóng thần rồi."


  Lý Mộng Tiều đỡ lấy nàng, nheo mắt nhìn ngoài cửa sổ, "Không phải, là có cao nhân đánh nhau. Chúng ta...... hẳn là chỉ là bất hạnh bị tai vạ ập đến."

Trình Như Phong lại chăm chú đi nhìn xem, quả nhiên thấy giữa màn trời âm u nơi xa thỉnh thoảng có ánh sáng màu vàng thoáng hiện, lại mơ hồ có bóng người bay vút thực nhanh.

Nàng yên lặng.

Nàng từ trước cho tới giờ, bản thân trải qua chiến đấu nguy hiểm nhất cũng bất quá chính là ở trong Cửu Trọng Sơn chém giết yêu thú. Nhưng đó đều chỉ là kỳ Luyện Khí, có giỏi hơn nữa thì so với dã thú bình thường nhiều thủ đoạn hơn, nàng chính mình càng không cần phải nói, không cần Thiên Hương Đằng chính là dùng kiếm chém, lực phá hoại cũng có hạn.


  Sau đó Mạc trưởng lão là dùng mê hương bắt nàng, Mặc Uyên sư phụ lại lợi hại hơn một chút, căn bản cũng không tính là chiến đấu, chỉ vung tay lên liền chém chết Mạc Như Hải.

Hôm nay mới xem như là nàng chân chính nhìn thấy cuộc tranh đấu giữa các cao nhân.

Khí thế này, uy lực này, nếu nói dời non lấp biển cũng không khoa trương một chút nào.

Trình Như Phong đang cảm khái, liền thấy mặt biển nơi xa dâng lên một cơn sóng lớn, hóa thành hình rồng, rung đầu vẫy đuôi nhào về phía tu sĩ ở giữa không trung.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now