Chương 133: Kiểm tra kỹ một chút mới biết được.

2.6K 111 1
                                    

Chương 133: Kiểm tra kỹ một chút mới biết được.


Trình Như Phong chỉ một cái chớp mắt, Bạch Ánh Sơn đã không còn nữa.

Trình Như Phong:......

Được rồi, lấy tính tình của Mặc Bảo đại gia, loại "Tình địch" này, không trực tiếp giết chết, cũng sẽ bắt lại làm pin, lúc này còn có thể nói với Bạch Ánh Sơn một câu không tồi, còn cho đồ, thật sự đã tính không tồi rồi.

Mặc Bảo trừng mắt, "Như thế nào? Mới tách ra một lát, đã luyến tiếc rồi?"

Trình Như Phong nào dám tiếp lời, vội vàng nói sang chuyện khác, nói: "Ngươi làm thành thị này lớn bao nhiêu? Mang ta đi xem đi."


Mặc Bảo hừ một tiếng, nhưng vẫn là ôm Trình Như Phong, vung tay lên, đã ở trên sân thượng của một ngôi lầu gần đó.

Hiện giờ nguồn năng lượng của Cập Thời Hành Lạc Đồ kỳ thật vẫn là không đầy đủ sung túc, trước mắt thành phố này cũng không bằng đô thị to lớn đồ sộ ở kiếp trước của Trình Như Phong. Chuẩn xác mà nói, nơi này trước mắt chỉ có mấy con đường. Vả lại Mặc Bảo chỉ là ở lúc nàng lịch kiếp đi theo thể nghiệm một chút, hơn nữa nàng tại kiếp tâm ma cũng chỉ sống đến mười mấy tuổi, là học sinh rồi, phạm vi hoạt động lớn như vậy, từ cô nhi viện đến Trình gia đến trường học đến bệnh viện công tác của Trình phụ, xa nhất cũng chỉ mấy km. Lúc Mặc Bảo ở Cập Thời Hành Lạc Đồ phục chế, lại chọn lựa thu gọn lại một chút, kiến tạo xây dựng cái địa phương này, nhiều lắm thì tính là cái thị trấn đi.

Nơi hiện tại bọn họ đang đứng chính là sân thượng khu nằm viện của bệnh viện, là kiến trúc cao nhất, hơn hai mươi tầng. Đứng ở nơi đó nhìn xuống, Trình Như Phong có một loại cảm giác hoa mắt.


Mặc Bảo cũng rất là cảm khái, "Nơi này rốt cuộc là địa phương gì? Ta cũng cảm thấy rất thần kỳ."

Trình Như Phong đang muốn giải thích, lại nghe hắn nói tiếp: "Tựa như tòa nhà này, xây cao như vậy, cho dù là tu sĩ, chạy đi lên cũng không dễ dàng, người thường lại có thể lên xuống tự nhiên."

Trình Như Phong không khỏi cười rộ lên, "Có thang máy. Hơn hai mươi tầng, đi cầu thang đích thật mệt đến chết." Lại đoạt trước Mặc Bảo nói, "Đừng hỏi ta thang máy là cái gì, ta kỳ thật cũng không biết giải thích như thế nào, ngươi coi như là người thường cũng có thể dùng pháp khí là được."

Mặc Bảo vốn dĩ thật là muốn hỏi, bị nàng nói như vậy, lại chỉ có thể nuốt trở về, biểu tình có chút kỳ quái.


Hắn vẫn là khá tò mò.

Hắn đã sống nhiều năm cũng chưa thấy qua "Pháp khí" như vậy, căn bản không cần linh lực, người thường cũng có thể sử dụng. Hơn nữa chẳng những là lên xuống lầu, tựa hồ ở các mặt khác đều tràn ngập "Pháp khí" như vậy có thể làm cho sinh hoạt càng thêm thuận tiện. Tuy rằng hắn chỉ là theo Trình Như Phong lịch kiếp một lần, nhưng cũng có thể nhìn ra được, thế giới kia so với thế giới trừ bỏ tu hành vẫn là tu hành của bọn họ thì thú vị hơn nhiều.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now