Chương 70: A Bảo ghen

3.8K 133 1
                                    

Chương 70: A Bảo ghen.


   Trình Như Phong âm thầm thở dài trong lòng.

Nàng quá sơ suất.

Mặc Bảo là khí linh của Cập Thời Hành Lạc Đồ, thấm dâm âm dương giao hợp chi đạo mấy ngàn năm, chỉ e tất cả các phản ứng, đều xuất phát từ bản năng. Nàng ở cái loại chuyện này sử dụng chút mưu đồ với hắn, sao có thể giấu hắn được.

Bất quá, lời nói của hắn, ngược lại làm nàng có chút ngạc nhiên.

Nàng sợ sao.

Kỳ thật có sợ một chút.


  Nói chung nàng thu phục Mặc Bảo cũng không phải dựa vào thực lực của chính mình, vừa lừa lại vừa gạt, hắn lại có nhân cách ý thức của chính mình, trong lòng vẫn luôn không cam lòng nàng cũng biết, sao có thể không sợ hắn giết chết nàng đầu minh chủ khác.

Nhưng đương nhiên không thể nói thẳng ra như vậy, nàng vốn dĩ ở trước mặt Mặc Bảo ở vào thế hạ phong, nếu như biểu lộ rõ sự khiếp đảm, chỉ sợ hắn thật sự sẽ giết chết nàng.

Pháp bảo phản phệ phản chủ, lại không phải chuyện mới mẻ gì, huống chi Mặc Bảo lại là một ma bảo.


  Cho nên nàng thay đổi ý nghĩ thật nhanh, cuối cùng chỉ là nhẹ nhàng nói: "...... Ngươi vừa mới như vậy...... Ta thật sợ ngươi làm chết ta...... Ta thật sự rất sợ đau......"

Mặc Bảo hừ lạnh một tiếng, chỉ vào vệt đỏ trên người nàng, nói:" Bị nó biến thành như vậy, thì không sợ đau."

"Cái này thì không giống nhau." Nghe hắn nói như vậy, trong lòng Trình Như Phong ngược lại yên ổn đi vài phần, ôn nhu dịu dàng nói, "Ngươi lợi hại như vậy, nó sao có thể so sánh với ngươi."

Huống chi Thiên Hương Đằng và nàng là quan hệ cộng sinh, nàng chết, nó cũng sống không được.

Hơn nữa là Thiên Hương Đằng lựa chọn nàng, từ một hạt giống dưỡng đến lớn như vậy, về mặt cảm tình cũng là không giống nhau.


  "Nói thật dễ nghe," Ngữ khí của Mặc Bảo hòa hoãn hơn nhiều, nhưng rồi lại lộ ra một loại thương cảm, "Nàng chỉ là không tin ta."

Mặc Bảo như vậy, khiến trong lòng Trình Như Phong mềm nhũn đi, im lặng sau một lúc lâu, duỗi tay xoa mặt hắn, nhẹ nhàng nói: "Không phải, ta chỉ là...... ở trước mặt ngươi, không đủ tự tin." Nàng lộ ra một tia bất đắc dĩ, "Vả lại ngươi chán ghét ta như vậy ...... Ưm......"

Mặc Bảo cúi đầu hôn lên môi nàng, đem câu nói kế tiếp đều nuốt trở về.

Hắn ngậm lấy cánh môi nàng, đầu lưỡi từ đôi môi len lõi vào trong, tìm được chiếc lưỡi của nàng, nhẹ nhàng cuốn lấy, quấn quanh chơi đùa, lại câu lấy lưỡi nàng vào trong miệng hắn, ngươi tới ta đi truy đuổi triền miên.

Hắn lần đầu tiên ôn nhu như thế.


   Tình dục bị cắt ngang lúc nãy của Trình Như Phong lại lần nữa bốc cháy lên, nàng ôm sát cổ Mặc Bảo đáp lại hắn, lại cử động thân mình đi cọ xát côn thịt của hắn còn ở trong cơ thể nàng.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now