Chương 137: Ta đã nói mà, nàng sẽ thích.

2.5K 97 7
                                    

Chương 137: Ta đã nói mà, nàng sẽ thích.


Lúc Lý Mộng Tiều giúp Trình Như Phong mặc lễ phục còn tính có quy củ, thời điểm cởi ra đã là không giống nhau rồi.

Chờ lúc nguyên bộ lễ phục chỉnh chỉnh tề tề đặt ở một bên, trên cơ bản hai người cũng đã chồng lên nhau rồi.

Trình Như Phong ngồi ở trên bàn trang điểm, hai chân mở ra, Lý Mộng Tiều liền đứng ở giữa hai chân nàng, một tay ôm chặt eo nàng, một tay ở trên tấm lưng bóng loáng của nàng dao động vuốt ve khắp nơi, côn thịt thô dài dưới háng đã cắm vào trong hoa huyệt của nàng, nhợt nhạt rút đâm không nhanh không chậm.

Đôi tay của Trình Như Phong câu lấy cổ hắn, hơi ngửa đầu, cùng hắn hôn môi. Giữa môi lưỡi dây dưa còn phát ra âm thanh. Cặp ngực đẫy đà theo động tác của hắn nhẹ nhàng loạng choạng cọ xát lên trên cơ ngực rắn chắc của hắn, hai viên anh đào đã đứng thẳng lên, càng thêm mẫn cảm. Khoái cảm tê dại kia khiến nàng lắc mông thúc giục Lý Mộng Tiều nhanh hơn một chút.


"Gấp cái gì?" Lý Mộng Tiều buông môi nàng ra, đầu lưỡi câu ra một sợi chỉ bạc, "Chẳng lẽ nàng còn muốn nhanh tống cổ ta đi để tìm người khác sao?"

Trình Như Phong dán người qua, liếm hôn dọc theo đường cống chiếc cổ của hắn, một bàn tay chuyển qua trước ngực hắn, ở trên đầu vú nho nhỏ véo một cái, "Ngươi đem người ta làm cho nửa chừng như vậy, lại không chịu ra sức, ta thật sẽ đi tìm người khác......"

Nàng còn chưa nói xong, Lý Mộng Tiều đã kêu rên một tiếng, ưỡn eo, quy đầu vững chắc mà chọc đến hoa tâm của nàng.

Oán giận nửa thật nửa giả kia của Trình Như Phong, liền hóa thành một tiếng rên rỉ yêu kiều thoải mái.


Lý Mộng Tiều kỳ thật chỉ là vì đầu vú bị đau mà có động tác phản xạ, nhưng tiểu huyệt ướt át vừa nóng lại vừa mềm, thịt non bên trong gắt gao cắn mút côn thịt hắn, khoái cảm vô tận xông thẳng lên, hắn cũng liền bất chấp quyết định khi nãy của mình, ôm sát eo nàng, rút ra xa lại đâm mạnh vào, một mặt nhỏ giọng nói: "Ta làm sao dám? Người ta chẳng qua là muốn ở trong thân thể của nàng lâu hơn một chút mà thôi. Nàng nếu là không vui...... Vậy nàng kêu ta làm như thế nào, thì ta liền làm như thế nấy......"

Lý Mộng Tiều nói đến đáng thương như vậy, Trình Như Phong cho dù biết hắn khẳng định có tính toán cái quỷ gì đi nữa, nhưng cũng không so đo với hắn nữa, huống chi cái côn thịt mà hắn cắm ở trong huyệt nàng, vừa thô lại vừa nóng, đâm dọc đâm ngang, nàng chỉ cảm thấy cả tử cung cũng chịu đã kích không ngừng, toàn thân đều bị một loại khoái cảm gần như tê mỏi bao vây, căn bản cũng không rảnh lo nghĩ cái khác, chỉ ôm hắn, theo động tác của hắn rên rỉ không dứt.


Bàn trang điểm dưới người Trình Như Phong chỉ là gia cụ bình thường do phàm nô chế tạo ra, ở dưới sự kịch liệt va chạm như vậy, lay động theo, đồ vật ở trên bàn cũng rớt xuống.

Hộp phấn bị rớt vỡ làm hai, phấn thoa mặt rơi đầy đất.

Trong không khí tràn ngập mùi thơm của son phấn.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now