Chương 53: Nàng so với ta mạnh mẽ hơn nhiều.

4.1K 154 0
                                    

Chương 53: Nàng so với ta mạnh mẽ hơn nhiều.


  "Nửa năm trước, ta nhận được tin của một bằng hữu, nói đệ tử của y mất tích ở Cao Ninh Thành, mời ta đến đây hỗ trợ." Liễu Phượng Ngâm nói.

Biện pháp của Trình Như Phong giống như thật sự hữu dụng.

Ít nhất sau khi bọn họ làm xong, bọn họ có thể bình tĩnh ngồi xuống thảo luận, mà không phải lúc nào cũng suy nghĩ làm cách nào để áp chế cảm xúc khô nóng ngo ngoe rục rịch trong thân thể.


"Đợi chút." Trình Như Phong cắt ngang lời nói của hắn, hơi nhíu mày, hỏi: "Nửa năm trước."

Nàng nhớ rõ khi nãy hình như hắn cũng đề cập qua, nhưng lúc ấy nàng không để trong lòng, lúc này lại nghe được, liền cảm thấy kỳ lạ.

"Lúc ta ở bên ngoài, nghe nói chính là ba tháng trước tòa tháp của Kim Quang Tự bị sập. Ta đi vào chỉ có mấy ngày...... Vì sao công tử lại nói ở chỗ này nửa năm."


Liễu Phượng Ngâm cũng nhíu mày, sau một lúc lâu nói: "Đó chính là tốc độ thời gian của nơi này cùng bên ngoài không giống nhau. Chúng ta...... chỉ e rằng cũng không phải ở trong Cao Ninh Thành thật.

"Hả?" Trình Như Phong chớp chớp mắt, "Chẳng lẽ chúng ta ở trong bất tri bất giác, bị cuốn vào một không gian khác."


"Phía dưới Kim Quang Tự trấn áp chính là Ma giáo mấy ngàn năm trước, thời gian cách quá lâu, bọn họ rốt cuộc có thủ đoạn gì, ai cũng không biết." Liễu Phượng Ngâm nhẹ nhàng thở dài, "Công pháp Tiên Âm Phái của chúng ta đối với ức chế tâm ma còn tính có chút tác dụng, cho nên vị bằng hữu kia mới có thể tìm ta hỗ trợ, lúc ấy chúng ta tổng cộng có ba vị Kim Đan, mang theo năm đệ tử Trúc Cơ, đi đến Cao Ninh Thành điều tra. Vừa đến nơi, ta liền cảm thấy không tốt lắm, hầu như hơn phân nửa thành trì, đều bị ma khí bao phủ......"

"Đợi đã, lúc ấy ma khí còn chưa có lan đến toàn thành sao?" Trình Như Phong lại lần nữa chặn lời, hỏi.


"Ừ." Liễu Phượng Ngâm gật gật đầu, "Lấy Kim Quang Tự làm trung tâm, một cái khu vực hình tròn, nơi cách Kim Quang Tự khá xa vẫn là bình thường, nhưng cũng không có ai dám ở đây, cư dân địa phương đã sớm dọn đi, lưu lại phần lớn đều là tu sĩ đến đây vì mảnh ma khí này."

"Khi ta nhìn thấy, toàn bộ Cao Ninh Thành đều ở bên trong ma khí, ngay cả ngoài thành cũng là một vòng đen......" Trình Như Phong dừng một chút, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía hắn, "Cho nên...... cái thứ bên trong ma khí, sau khi đem người cuốn vào, sức lực sẽ càng lớn mạnh hơn, cho nên phạm vi bao phủ sẽ càng lúc càng lớn."

Suy nghĩ như vậy, nói không chừng Tư Không cũng không phải cố ý.

Mà là chính Tư Không sau khi vào phạm vi ma khí, cũng biến thành dưỡng chất cho ma khí, chắc có lẽ vừa vặn đạt đến mở rộng phạm vi, vì thế......

Sơn động của bọn họ cách phạm vi bị ma khí cũng không tính xa......

Trình Như Phong chỉ cảm thấy một hơi bị nghẹn nửa chừng không lên không xuống.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now