Chương 134: Phí khám bệnh chữa bệnh của ta rất mắc đó.

2.6K 123 9
                                    

Chương 134: Phí khám bệnh chữa bệnh của ta rất mắc đó.


Trình Như Phong bị đặt ở trên giường kiểm tra.

Mặc Bảo cởi bỏ áo ngoài của nàng ra, lấy ống nghe đặt ở trước ngực nàng, làm giống như là hắn thật sự nghe được.

Kỳ thật sự hiểu biết của hắn đối với sự vật của thế giới này đều xuất phát từ Trình Như Phong, Trình Như Phong lại chịu kiếp trước học thức có hạn, rất nhiều thứ đều chỉ là hiểu biết bề ngoài, ống nghe loại đồ này, nguyên lý cụ thể cùng kết cấu bên trong, nàng không phải rất rõ ràng, nàng thậm chí cũng không xác định được cái trên tay Mặc Bảo, rốt cuộc có thể nghe được âm thanh hay không.

Thấy bộ dáng của hắn nghiêm trang như vậy, Trình Như Phong liền nhịn không được muốn cười.

Mặc Bảo nhướng mày, "Đang kiểm tra, nghiêm túc một chút."


Được rồi, hắn thật đúng là đã nhập vai rồi.

Trình Như Phong cảm thấy, hắn đại khái là bị trấn áp ở dưới Kim Quang Tự mấy ngàn năm bị buồn đến chết rồi.

Nếu hắn muốn chơi, nàng liền bồi hắn chơi.

Huống chi, nàng xuyên qua đến đây lâu như vậy, vẫn là rất hoài niệm cuộc sống sinh hoạt hiện đại, lúc này có người cùng nàng chơi trò bác sĩ bệnh nhân, cũng sinh ra vài phần kích thích cảm giác mới lạ.

Nàng rất phối hợp mà ho hai tiếng, giả bộ một bộ dáng suy yếu, con ngươi long lanh nhìn về phía Mặc Bảo, nhỏ nhẹ hỏi: "Bác sĩ, tôi có chuyện gì hay không?"


"Bệnh của cô cũng không nhẹ." Mặc Bảo một mặt nói, một mặt dùng ống nghe khảy ngực nàng, nhìn đầu vú của nàng từ từ đứng thẳng lên, "Cô xem, nơi này đều đã sưng lên rồi."

Trình Như Phong bèn ưỡn ngực ra, cặp ngực đẫy đà dao động mê người, đầu vú giống như trái anh đào, run rẩy, chỉ khiến người hận không thể trực tiếp cắn một miếng.

Nàng còn dùng giọng điệu yêu kiều câu dẫn, "Vậy sao bác sĩ không giúp người ta xoa xoa?"

Ánh mắt của Mặc Bảo hơi tối lại, nhịn không được vươn tay ra, sờ lên bộ ngực của nàng.

Bàn tay của hắn to rộng ấm áp, ngón tay thon dài có lực, vuốt ve thật có kỹ xảo khiến cho Trình Như Phong nheo mắt, thoải mái mà than nhẹ ra tiếng.

Mặc Bảo tùy ý đùa bỡn cặp ngực mềm mại đầy đặn của nàng, nhìn nhũ thịt tuyết trắng của nàng bị chính mình nặn ra các loại hình dạng, lại vẫn như cũ nghiêm túc đứng đắn hỏi: "Nơi này còn đau không? Còn có chỗ nào không thoải mái?"


Trình Như Phong liếc hắn một cái, kiều suyễn nói: "Không còn đau nữa, bác sĩ làm cho người ta thật thoải mái. Nhưng mà...... bên dưới của người ta giống như có chút ngứa ...... Bác sĩ có muốn khám cho người ta hay không?"

"Bên dưới? Bên dưới nào?" Mặc Bảo nói vậy, liền kéo váy Trình Như Phong xuống, lại không cần dùng tay, mà là đem ống nghe từ từ trượt xuống, lướt qua vòng eo mảnh khảnh, bụng nhỏ bằng phẳng, dừng ở trên âm hộ hơi phồng lên, "Nơi này? Nơi này? Hay là nơi này?"

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now