Chương 49: Ai chịu thiệt

4.4K 135 1
                                    

Chương 49. Ai chịu thiệt.


  Tư Không ôm Trình Như Phong một bên lải nhải nói chuyện, một bên duỗi tay vào trong áo của nàng.

  Trình Như Phong tức giận kéo tay hắn ra, lui qua một bên, "Đã nói qua hai ngày nữa mới làm mà."

   "Không thể trách ta." Tư Không nói, "Phục vào Huyết Ách Đan, thật giống như huyết khí mãnh liệt, đặc biệt dễ dàng xúc động. Hơn nữa, ta cũng phải đi Cao Ninh Thành rồi, ai mà biết được hai ngày sau có thể ra được hay không. Vạn nhất nàng cùng ai đó của Thiên Kiếm Tông đi rồi thì làm sao bây giờ."

  Trình Như Phong quả thực muốn tức cười, cái này chẳng lẽ còn trách nàng sao?


  "Nương tử nàng đừng vô tình như vậy, coi như cho ta thực hành đi."

  Cái phương thức thực hành này...... Kỳ thật ngươi mới là từ Dục Linh Tông ra. Trình Như Phong nghĩ như vậy, liền nhìn thấy Tư Không tự cởi quần áo của mình ra.

   Thân thể của hắn mảnh khảnh nhưng mạnh mẽ, cơ bắp cân xứng, tứ chi thon dài, mà lúc này ma vân bị hiệu lực của Huyết Ách Đan thúc đẩy hiện ra, giống như một hình xăm tinh mỹ, tăng thêm vài phần dụ hoặc yêu dị.

Trình Như Phong không khỏi nhất thời nhìn không rời mắt.

   Tư Không liền nhân cơ hội ôm nàng lần nữa, ngay cả tiếng nói đều tựa hồ lộ ra dụ hoặc, "Nương tử chẳng lẽ không muốn sao? Thứ này không làm nàng sung sướng sao?" Hắn kéo tay nàng xuống dưới háng sờ lên côn thịt đã cương cứng của mình, "Sáng nay, nàng rõ ràng còn kẹp chặt đến như vậy, chẳng lẽ không phải thích sao?"


  Trình Như Phong có thể cảm giác được cái thứ ở trong tay mình đang giật giật, vừa thô vừa nóng, tựa hồ có sức mạnh vô hạn đang vận sức chờ phát động.

Nàng theo bản năng thực tự nhiên mà sục sục vài cái.

   Tư Không rên rỉ ra tiếng, đang muốn nói chuyện, Trình Như Phong đã tự mình dán lên, hôn lên môi hắn.

  Xem bộ dáng này của hắn cũng không có khả năng thả nàng đi, nếu tránh không khỏi, làm thì làm vậy.

  Dù sao kỹ thuật của hắn giỏi như vậy, nàng cũng không chịu thiệt, chỉ là...... thật không muốn ở tại thời điểm này nghe hắn nói chuyện.

  Cái chủ động này của Trình Như Phong, Tư Không đương nhiên cầu mà không được, thuận thế liền ôm nàng ngã trên mặt đất, một mặt hôn nàng, một mặt vén váy nàng lên.


   Có lẽ thật là do tác dụng phụ của ma hóa, hắn chỉ cảm thấy cả người nóng bức khó nhịn, cũng không muốn khiêu khích đùa giỡn giống như bình thường như vậy, ở giữa hai chân nàng sờ soạng vài cái, xác nhận nàng đã ướt, liền trực tiếp cắm mạnh vào.

  Trình Như Phong còn chưa có chuẩn bị tốt, "sít" một hơi, "Đau...... ngươi chậm một chút......"

"Chậm không được......"

  Lần đầu tiên Tư Không không muốn nói chuyện, chỉ muốn hung hăng mà thao cái mật huyệt ấm áp chặt khít dưới thân.

Dục Linh Thiên HạWhere stories live. Discover now